X

หนุ่มผวา !! นั่งตกกุ้งอยู่ที่โป๊ะท่าเรือริมเจ้าพระยา จู่ๆ มีคนโดดน้ำฆ่าตัวตายต่อหน้า

ปทุมธานี หนุ่มผวา !! นั่งตกกุ้งอยู่ที่โป๊ะท่าเรือ อยู่ๆมีคนโดดน้ำฆ่าตัวตายต่อหน้า

หนุ่มรุ่นผวา !!! นั่งตกกุ้งอยู่ริมเจ้าพระยา ต้องตกใจแทบช็อก ลุงโชเฟอร์รถสองแถวเดินเข้ามาทักทาย ก่อนกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยาลงไป โยนห่วงยางให้ก็ไม่ยอมจับ ตัดสินใจโดดตามไม่ช่วย แต่ลุงจมหายไปต่อหน้าต่อตา  เมื่อคืนวานนี้ (17 พ.ค.) ร.ต.อ.นิติพงษ์ มีคำ รอง สว.สอบสวน สภ.สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี  รับแจ้งเกิดเหตุคนกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย เหตุเกิดบริเวณท่าเรือหัวถนนติวานนท์  ม.5 ต.บ้านกลาง อ.เมืองปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรจากนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และชุดประดาน้ำของอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุเป็นโป๊ะเรือข้ามฝั่งริมแม่น้ำเจ้าพระยา พบไทยมุงจับกลุ่มดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก จากการสอบถาม นายชัยภักตร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี พยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ให้การว่า ขณะที่ตนกำลังนั่งตกกุ้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยากับกลุ่มเพื่อนๆ ได้มองก็เห็นลุงแก่ๆ คนหนึ่งเดินมาที่โป๊ะ แล้วลุงคนนั้นก็ถามตนว่า “วันนี้ได้เยอะไหม” ตนเองยังไม่ทันตอบ ลุงแกก็กระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาต่อหน้าต่อตาตนกับเพื่อนๆ

หลังจากหายตกใจ ตนจึงได้โยนห่วงยางไปให้ลุงเกาะไว้ก่อน แต่ลุงไม่ยอมคว้าห่วงยาง ตนเองจึงตัดสินใจกระโดดน้ำลงไปช่วย แต่ไม่ทันแล้ว ลุงจมน้ำหายไปต่อหายน้าต่อตา จึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เจ้ามาตรวจสอบดังกล่าว ในเวลาต่อมาชุดประดาน้ำของอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูได้ลงงม บริเวณจุดที่พบเห็นครั้งสุดท้ายโดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงพบร่างของ นายสาคร อายุ 69 ปี เป็นโชเฟอร์ขับรถสอบแถว สายวัดเวฬุวัน-วัดดาวเรือง

นางนวลจันทร์ อายุ 70 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า สามีมีปัญหาเรื่องเงินไม่พอใช้และปัญหาภายในครอบครัวหลายอย่าง ซึ่งขณะเกิดเหตุสามีนั่งดื่มสุราอยู่หน้าบ้าน และตนก็ทำงานบ้าน จากนั้นก็มีคนมาบอกว่าสามีกระโดดน้ำตายที่ท่าน้ำเจ้าพระยาไปแล้ว จึงรีบมาดู ร.ต.อ.นิติพงษ์ มีคำ รองสอบสวน สภ.สวนพริกไทย เปิดเผยว่า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งหนึ่ง

ขอบคุณภาพข่าว เพจชุดกู้ภัยทางน้ำมูลนิธิร่วมกตัญญู จ.ปทุมธานี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี