X

คืบหน้า หนุ่มไปรษณีย์สุดหล่อช่วยน้องหมา เผยตอนนี้อาการดีขึ้น แต่ต้องรักษาเป็นเดือน

ปทุมธานี คืบหน้า หนุ่มไปรษณีย์สุดหล่อช่วยน้องหมา เผยตอนนี้อาการดีขึ้น แต่ต้องรักษาเป็นเดือน

จากกรณีเพจไปรษณีย์ไทยได้แชร์เรื่องราวหนุ่มส่งจดหมายว่า ได้ช่วยเหลือน้องหมาขณะนำจ่ายจดหมายโดยในเพจชื่อ บริษัทไปรษณีไทย จำกัดโดยโพสข้อความผ่านทางเฟซบุ๊คว่า ” ผมขี่รถมอเตอร์ไซค์นำจ่ายของอยู่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดเจอน้องหมาถูกรถเหยียบคาตาเลย น้องวิ่งเข้าไปในล้อหลังของรถที่กำลังวิ่งอยู่ข้างหน้าส่วนคนขับรถที่เหยียบ คงไม่เห็นเลยขับต่อไปผมเห็นสภาพน้องเลือดไหลออกเยอะมาก ใจคิดยังไงต้องช่วยน้องหมาเลยโทรหาเพื่อนนำจ่ายอีกคนชื่อปุ๊กให้มาช่วยน้อง ทีแรกเห็นอาการไม่ดีและไม่พบเจ้าของด้วย เลยโทรไปปรึกษากับโรงพยาบาลสัตว์ใกล้ๆ แต่ผมไม่มีเงินพอจะรักษาเลยได้แต่เช็ดเลือดให้เบื้องต้น พอดีกับเจ้าของน้องเขาปั่นจักรยานกลับมาเป็นลุงที่เก็บขยะอยู่แถวนั้น ลุงแกเองก็โมโหเพราะตัวเองก็ไม่มีเงินพอที่จะรักษาน้องหมาได้ ผมกับเพื่อนอีกคนเลยอาสาพาน้องกลับบ้านเท่าที่จะช่วยได้ สงสารน้องครับ

ความคืบหน้าวันนี้ เมื่อเวลา 16.00 น วันที่ 17 พฤษภาคม 2562 ผู้สือข่าวได้เดินทางไปยังที่ทำงาน หนุ่มไปรษณีดังกล่าวที่ทำงาน บริเวณ บ.ไปรษณีไทย จก. เลขที่ 49 ม.11ถนนลำลูกกา ต. บึงคำพร้อย อ. ลำลูกกา จ. ปทุมธานี โดยได้พบกับเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ทั้งสองคน

นาย ธนทัต อินทรทูต อายุ 24 ปี พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 49/79 ม.4 ต. บึงคำพร้อย อ. ลำลูกกา จ. ปทุมธานี โดยบอกว่า ส่งจดหมายในหมู่บ้านวิ่ง จากคลองสาม เห็นรถกระบะวีโก้สีดำ เห็นมีอะไรวิ่งเข้าไปใต้ท้องรถ พอรถผ่านไป ก็ได้ยินเสียงร้องลั่นเลย ยังไงก็ต้องช่วยก่อน เลยโทรหาเพื่อนอีกคนให้มาช่วย และโทรปรึกษา. รพ. สัตว์ ซึ่งเพื่อนอีกคน กระเป๋าว่าง เลยใส่ ตามที่เห็นในเฟซที่แชร์ออกไป ส่วนอาการน้องหมาขณะนี้ ดีขึ้นเรื่อยๆ อยู่ที่ รพ.สัตว์คลอง 7 ลำลูกกา ซึ่งค่าใช้จ่ายในการรักษานั้น ลุงที่เป็นเจ้าของน้องหมาก็ยากจนไม่มีเงิน แต่ยังโชคดีที่เพื่อนๆ และผู้คนในโลกออนไลน์ ระดมเงินช่วยเหลือเข้ามา โดยตอนนี้ต้องจ่ายค่ารักษาในเบื้องต้นไปแล้วประมาณ 12,000 บาท และทราบว่าจะต้องรักษานานเป็นเดือน และตอนนี้อาการตอนนี้ก็เรี่มดีขึ้นตามลำดับ ซึ่งก็ต้องขอบคุณทุกกำลังแรงใจ และขอบคุณที่ระดมเงินช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลน้องหมาในครั้งนี้เป็นอย่างมากด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี