X

10 ล้อบรรทุกดิน ทับ จยย.คนขับดับอนาถกลางถนน (มีคลิป)

ปทุมธานี 10 ล้อบรรทุกดิน ทับ จยย. คนขับดับอนาถกลางถนน


เมื่อ เวลา 12.00 น. วันที่ 17 พฤษภาคม 2562 ร.ต.อ. กฤษณะ คำกังวาฬ รองสารวัตรเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรสามโคก จังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ ถูกรถบรรทุกสิบล้อเฉี่ยวชน เหตุให้มีผู้เสียชีวิต แล้วหลบหนี เหตุเกิดบริเวณสะพานคลองควาย ถนนปทุม-เสนา ตำบลคลองควาย อำเภอสามโคก หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร ์กระทรวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในทึ่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบ รถจักรยานยนต์ Yamaha R15 สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 8 กพ-2549 กรุงเทพมหานคร สภาพล้มตะแคงข้างอยู่กลางสะพาน ห่างออกไป 20 เมตร พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายณทพงศ์ วงศ์น้ำคำอายุ 19 ปี สภาพศพ นอนคว่ำหน้าศีรษะแบน สมองกระจาย และยังพบหมวกกันน็อค ในสภาพถูกรถทับแตกเสียหายทั้งใบ ใกล้กันพบรถสิบล้อ หมายเลขทะเบียน 82 – 8878 ปทุมธานี ซึ่งจอดด้านหลังผู้เสียชีวิตอยู่ โดยไม่พบร่องรอยการเฉี่ยวชน ทราบชื่อคือนายสุชิน ฤกษ์สอาด อายุ 62 ปี ชาวจังหวัดนครปฐม


จากการสอบถามนายสุชิน ฤกษ์สอาด อายุ 62 ปี คนขับสิบล้อ กล่าวว่า ขณะตอเองขับรถจะไปบรรทุก ข้าวเปลือก ย่านอำเภอลาดหลุมแก้ว ขณะขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นมีรถสิบล้อบรรทุกดินอีกคัน ขับมาทางด้านขวาจากนั้นก็เห็นจักรยานยนต์ขับตามสิบล้อ และขับแซงเข้าช่วงกลางระหว่างรถทั้ง 2 คัน และรถจักรยานยนต์ได้เสียหลัก ไปเฉี่ยวชนกับรถบรรทุกสิบล้อ ที่กำลังวิ่งมาด้านขวา ทำให้เสียหลักล้มและถูกรถทับจนเสียชีวิต


ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ร่วมชันสูตรพลิกศพพร้อมกับแพทย์เวร และบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัว คนขับรถสิบล้อ ไปสอบสวนที่โรงพัก เพื่อทำการสอบสวนถึงสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้แล้ว ส่วนผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร ยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต) เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และให้ญาติๆไปรับศพ นำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี