X

ตำรวจสามโคกล้อมจับคนร้ายหลังล่อซื้อยาบ้า ได้ผู้ต้องหา1ราย อีก 1 หนีรอด

ปทุมธานี ตำรวจสามโคกล้อมจับคนร้ายหลังล่อซื้อยาบ้า ได้ผู้ต้องหา1ราย อีก 1 หนีรอด

ซิ่งหนีระทึกกลางดึก ตร.ปทุมธานี ไล่ล่าไกลกว่า 10 กม. แก๊งยาบ้าขับเก๋งหนี ชนรถชุดสืบสวน ก่อนเสียหลักตกข้างทาง จับได้ 1 เพราะไหล่หลุด อีก 1 ใช้ป่าหญ้ารกหลบหนีรอดไปได้

วันที่ 23 ก.พ. 2561 ร.ต.อ.วรภัค ศุภสวัสดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.สามโคก ได้รับแจ้งมีรถยนต์คนร้ายชนรถเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.สามโคก จนได้รับความเสียหายจำนวน 2 คัน ส่วนรถยนต์ของคนร้ายได้เสียหลักพุ่งจกลงข้างทางทำให้คนร้ายได้รับบาดเจ็บและสามารถควบคุมตัวเอาไว้ได้ และยังมีคนร้ายอีรกหนึ่งคนหลบหนีการจัีบกุมเข้าไปในป่าหญ้าข้างทาง เหตุเกิดบริเวณถนนปทุถมธานี-สามโคก(สายใน) ม.12 ต.สามโคก หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัยชาทราบตามลำดัีลชั้น พร้่อมทั้งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับ พตอ.ปัญญา วิเศษพายิชกิจ ผกก.สภ.สามโคก

ในทีั่เกิดเหตุซึ่งพบรถยนต์เก๋งฮอนด้า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน พร 4460 กทม.แต่งซิ่ง ที่กระจกท้ายติดสติ๊กเกอร์ BRE TEAM ตกอยู่ข้างทาง และพบผู้ต้องหาที่ถูกควบคุมตัวไว้ได้ ทราบชื่อคือนายอนันต์ สุขสุแดน อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว  นอกจากนี้ยังพบว่ายังมีคนร้ายอีกหนึ่งคนวิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าหญ้าข้างทาง ซึ่งเจ้าหน้าทมี่ตรวจและอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊งร่วมกันใช้แสงส่องสว่างตรวจค้นหา แต่ไม่พบตัว

เมื่อตรวจสอบภายในรถของคนร้ายพบยาบ้าจำนวน 895 เม็ด และยาไอซ์จำนวน 2.9 กรัม มีดพกและโทรศัพท์อีก 3 เครื่อง จึงยึดเไว้เป็นหลักฐาน ก่อนควบคุมคัวมาสอบสวน

พตอ.ปัญญา วิเศษพินิชกิจ เปิกดเผยว่า การจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องมาจากการที่เจ้เาหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายวสันต์ หลิอ่นจำปา อายุ 23 ปี โดยจับกุมตัวได้่พร้อยาเสพติดจำนวนหนึ่ง จึงได้ทำการสอบาสวนขยายผลจนทราบว่าซื้อยามาจากนายอนันต์ และนายสุรชัย ซึ่งมีเครือข่ายขายยาเสพติดในเขต อ.บางไทร พระนครศรีอยุะยา เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำได้ทำการติดต่อล่อซื้อและนะดแนะให้มาส่งของในเขต ต.ท้ายเกาะ อ.สามโคก เมื่อแถึงเวลานัดหมาย คนร้ายทั้งสองรายได้ขับรถมาถึงเมื่อเจ้าหน้าที่แสดงตัวเพื่อเข้าจับกุม คนร้เายได้เร่งเครื่องรถพุ่งฝ่าวงล้อมชนรถยนตืของเจ้าหน้าที่ตำรวจสองคัน ก่อนหลบหนีไปตามเส้นทางปทุมธานีสายใน ก่อนจะเสียหลักตกลงข้างทาง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามจับกุมตัวนายสุรชัย สุริยัน ผู้ต้องหาอีกรายที่หลบหนีไปได้ มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

อำนาจ โรจน์รักษ์/ภาพ-ข่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี