X

2 โจ๋ บุกจี้ร้านค้าชิงสร้อยทองและเงินสด ก่อนหลบหนีลอยนวล

ปทุมธานี 2 คนร้ายบุกจี้ร้านค้าชิงสร้อยทอง 2 บาท เงิน 2,000 บาท ขี่ จยย.หลบหนีลอยนวล

พ.ต.ท.สุรพงษ์ ตรีสมพงษ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สามโคก ได้รับแจ้งเหตุจากประชาชนว่า มีคนร้ายเป็นวัยรุ่น 2 คนสวมหมวกกันน็อคชิงทรัพย์สร้อยคอทองคำและเงินสด ภายในร้านค้าแสงอรุณเจริญทรัพย์ บ้านเลขที่ 8/2 หมู่ที่ 6 ตำบลคลองควาย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นร้านค้าอยู่ใกล้ทางกลับรถใต้สะพานคลองควาย ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 พบนายไพฑูรย์ ลำไยผล อายุ 36 ปี และ นางสาวปวีณา ปิ่นภู่ อายุ 28 ปี สองสามีภรรยาเจ้าของร้านค้าดังกล่าวอยู่ในอาการตกใจ พร้อมญาติๆยืนให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากถูก 2 คนร้ายชิงสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท 1 เส้น และเงินสดจำนวน 2,000 บาท พร้อมตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด


จากการสอบถาม นายไพฑูรย์ ลำไยผล กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุผมได้นั่งอยู่ที่เคาน์เตอร์ มีคนร้ายเป็นชาย 2 คนสวมหมวกแบบเต็มใบขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าคลิก สีขาวดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาจอดที่บริเวณหน้าร้าน คนร้ายใส่เสื้อสีเหลืองอีกคนใส่เสื้อสีน้ำเงิน ที่ขาและขามีลอยสักทั้ง 2 คน ทำทีมาขอซื้อบุหรี่ภายในร้าน และได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดจอมาที่ตัวผม บอกผมว่าอย่าขยับ และได้กระชากสร้อยที่คอผมไป แต่พระและตะกรุดที่สร้อยตกอยู่ที่พื้น จากนั้นคนร้ายบอกให้เอาเงินมา ผมจึงได้หยิบเงินในลิ้นชักให้ไป 2,000 บาท เมื่อคนร้ายได้สร้อยและงเนไปจึงเดินออกไปนอกร้านและได้ใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่ขึ้นฟ้า 1 นัด จากนั้นได้หลบหนีด้วยรถจักรยานยนต์ มุ่งหน้าไปทางถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 มุ่งหน้าวงแหวนสามโคก

ด้านตำรวจหลังได้รับแจ้งได้เข้ามาตรวจสอบพร้อมสอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์รวมถึงตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดของร้านค้า เพื่อติดตามคนร้ายทั้ง 2 คนมาดำเนินคดีตามกฎหมาย.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี