X

การเมืองท้องถิ่นระอุ มือมืดแอบใช้น้ำยาลอกสี สาดใส่รถเก๋งของ ผอ.กองวิชาการ

ปทุมธานี การเมืองท้องถิ่นระอุ มือมืดแอบใช้น้ำยาลอกสี สาดใส่รถเก๋งของ ผอ.กองวิชาการและแผนงาน

เมื่อเวลา 14.00น.วันที่ 2 พฤษภาคม2562 พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รี สว.(สอบสวน)สภ.ปากคลองรังสิต รับแจ้งมีเหตุทำให้เสียทรัพย์ด้วยการราดน้ำยาลอกสีราดบนรถยนต์จนได้รับความเสียหาย ที่เกิดเหตุลานดินจอดรถหน้าเทศบาลตำบลหลักหก ต.หลักหก อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง

ในที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถบริเวณใต้ต้นไม้พบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อโตโยต้ารุ่นอัลติสสีขาวทะเบียน 4 กว – 2825 กทม. ถูกน้ำยาลอกสีราดทั้งค้นจนได้รับความเสียหาย สีหลุดร่อนเป็นเกล็ดทั้งคัน ข้างกันยังพบนางยุพิน วันดี อายุ 52 ปี ผอ.กองวิชาการและแผนงานซึ่งเป็นเจ้าของรถยืนมองสภาพรถตัวเองอยู่ในหน้าตาไม่สู้ดีนัก โดยมีผู้ใต้บังคับบัญชาคอยให้กำลังใจ

นางยุพิน วันดี เปิดเผยว่า ตนเองนำรถมาจอดแบบนี้ประจำแทบทุกวัน เพราะเป็นที่ร่มใต้ต้นไม้เมื่อช่วงเช้าตนเองมาจอดรถไว้เวลาประมาณ 08.45 น. ก่อนจะขึ้นไปปฏิบัติหน้าที่และเข้าร่วมประชุมสภาในเวลา 10.00 น. กระทั่งเวลา 13.30 น. ลูกน้องที่ขับรถผ่านมองเห็นรถยนต์ตนเองผิดปกติ สีหลุดร่อน จึงโทรไปแจ้งตนเอง หลังประชุมสภาเสร็จตนเองจึงลงมาตรวจสอบ ก็พบว่ารถยนต์ของตนเองถูกคนร้ายราดน้ำมันยาลอกสี จนได้รับความเสียหายทั้งคัน ที่ผ่านมาตนเองไม่เคยมีปัญหากับใครและทำงานที่แห่งนี้มาแล้ว 10 กว่าปี ทั้งนี้มีพลเมืองดีพบเห็นคนร้ายเป็นชาย 2 คนแต่งตัวมิดชิดขับจยย. แบบออโต้ยี่ห้อยามาฮ่า สีน้ำเงินขับเข้ามาวนเวียนที่บริเวณหน้าลานจอดรถเทศบาศบาลตำบลหลักหก ก่อนจะขับวนเวียนแล้วราดน้ำยาลอกสี ใส่รถของผู้เสียหายและรีบขับออกไปอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้สำหรับนางยุพิน วันดี ผอ.กองวิชาการและแผนงานเป็นบุคคลที่น่ารักตรงไปตรงมา  และไม่เคยมีเรื่องระหองระแหงกับใครเป็นที่รักของผู้ใต้บังบัญชาและเพื่อนร่วมงาน.


พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รี สว. (สอบสวน) สภ.ปากคลองรังสิต เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมให้ฝ่ายสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายขับผ่านและหลบหนีพร้อมทั้งจะได้สอบปากคำผู้เสียหายอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุและแรงจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้ รายงานข่าวแจ้งว่ามีการดำเนินการให้นางยุพิน  จัดทำเรื่องเอกสารอันเป็นเท็จแต่นางยุพิน ไม่ทำจึงเป็นเหตุให้เกิดเหตุข่มขู่เกิดขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี