X

ผู้การฯ เมืองปทุม เต้นผาง !! สาวรุ่น ไลฟ์สด เสพกัญชา สั่งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบด่วน พบเป็นเยาวชน 17 ปี

ปทุมธานี ผู้การฯ เมืองปทุม เต้นผาง !! สาวรุ่น ไลฟ์สด เสพกัญชา สั่งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบด่วน พบเป็นเยาวชน ก่อนรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีตามกฏหมาย

จากกรณี เพจชื่อดัง Black Hat  ลงรูปภาพสาวรุ่นไลฟ์สดเสพกัญชา พร้อมข้อความ

#อีกแล้วนะ พวกโชว์โง่แอบดูดคนเดียวไม่เป็น ต้องมาตะเวนไลฟ์สดออกสื่อออนไลน์เนี้ย ไม่รู้ทำไม หมวกก็ไม่เคยเห็นว่ามันเท่เลย ทำไมต้องเอามาโชว์กันจังเลย เตือนก็ไม่ค่อยฟังกัน ฝากท่าน ตร. ไปตรวจค้นหน่อยครับ เผื่อมีเยอะ เห็นควักออกมาโชว์กันมาก #สถานีตำรวจภูธรลำลูกกา

ก่อให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางถึงการกระทำดังกล่าว ทั้งการแสดงความคิดเห็นและการแชร์ต่อๆไปกันเป็นจำนวนมาก

ต่อมาในวันนี้ เฟาบุ๊ก ของสถานีตำรวจลำลูกกา ก็ได้ลงประกาศข้อความ ว่า

????กราบเรียนพี่น้องประชาชน????
จากกรณีปรากฎข้อมูลจาก Facebook ทางเพจ Black Hat ซึ่งปรากฎภาพในลักษณะของบุคคลคล้ายกำลังเสพสิ่งเสพติดอยู่ นั้น
สถานีตำรวจภูธรลำลูกกา ขอเรียนให้ทราบว่าทางเราได้จัดชุดสืบสวนพร้อมด้วยชุดป้องกันปราบปราม ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง และได้รายงานผลการปฏิบัติให้ผู้บังคับบัญชาส่วนหนึ่งแล้ว ซึ่งทางผู้บังคับบัญชาก็ได้ให้ความสำคัญในเรื่องนี้
โดยข้อมูลต่างๆในเรื่องนี้ยังเป็นการสืบสวนสอบสวนตามขั้นตอนทางกฎหมาย จึงไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้
อย่างไรก็ตาม สถานีตำรวจภูธรลำลูกกา ขอเรียนให้ทราบว่า กรณีนี้เราได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายอย่างจริงจัง และ ขอประชาสัมพันธ์ แจ้งเตือน พี่ น้อง และเยาวชน ว่าอย่าได้กระทำการใดๆ อันเป็นการละเมิดต่อกฎหมาย ????กราบขอบพระคุณครับ????

ด้าน พล.ต.ต.สุรพงษ์ ถนอมจิตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ได้เปิดเผย ว่า เรื่องดังกล่าวนั้นได้รับรายงานจากผู้ใต้บังคับบัญชาแล้ว จึงได้สั่งการให้เร่งเข้าตรวจสอบและรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดไว้เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไปด้วย โดยในเบื้องต้นนั้นทราบว่าผู้ที่กระทำการนั้นเป็นเยาวชน อายุ 17 ปี ทำไปด้วยความคึกคะนอง วันนี้มีการเข้าตรวจค้นบ้านที่เกิดเหตุแล้ว พบว่ามีทั้งผู้ใหญ่ที่เป็นผู้ปกครองและเยาวชนคนดังกล่าวอยู่ในบ้านหลังนั้น แต่ไม่พบสิ่งผิดกฏหมายแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ไม่ได้ปล่อยปละละเลย แต่เมื่อผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชน ก็ต้องดำเนินการตามระเบียบกฏหมาย โดยนัดหมายให้ผู้ปกครองนำตัวเยาวชนคนดังกล่าวมาพบกับเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพเพื่อทำการสอบปากคำ  และรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดเพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป ทั้งนี้ก็อยากเตือนว่าการกระทำดังกล่าวนั้นแม้จะเป็นความคึกคะนอง แต่เป็นเรื่องที่ผิดกฏหมายและไม่ควรกระทำอย่างยิ่ง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี