X

ระทึก หนุ่มจอดรถกระบะฉี่ข้างทาง ถูกสิบล้อเสยท้ายจนกระบะตกข้างทางพังยับ

ปทุมธานี-ระทึก หนุ่มจอดรถกระบะฉี่ข้างทาง ถูกสิบล้อเสยท้ายจนกระบะตกข้างทางล้อพังยับ

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุ รถบรรทุกสิบล้อ ชนรถกระบะตกข้างทาง ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือด้วย เหตุเกิดบนถนนทางหลวงหมายเลข 9 ฝั่งตะวันตก บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 58 + 700 (มุ่งหน้าบางบัวทอง ) ม.11 ต.คูบางหลวง หลังรับแจ้ง จึงรุดตรวจสอบยังที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งและเจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.คูบางหลวง
ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน ฒฒ-4387 กรุงเทพฯ พลิกคว่ำหงายท้องอยู่ข้างถนน ใกล้กันพบรถบรรทุกสิบล้อ หมายเลขทะเบียน 97-2392 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ข้างทาง มีนายบุญมา ตาสี อายุ 40 ปี เป็นผู้ขับขี่ ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

นายโอวาท กินนารี อายุ 34 ปี ผู้ขับรถยนต์กระบะ กล่าวว่า  ตนเองขับรถมาจากตัวเมืองปทุมธานี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนเองปวดปัสสาวะจึงได้จอดรถข้างทางเพื่อทำภารกิจส่วนตัว ระหว่างนั้นก็ได้มีรถบรรทุกสิบล้อขับพุ่งชนท้ายรถของตนเองอย่างแรง จนรถกระบะพุ่งตกลงไปข้างทาง จนหงายท้องล้อชี้ฟ้า โชคดีที่ตนเองยืนปัสสาวะอยู่ใกล้ แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด


ส่วนนายบุญมา ดาสี อายุ 40 ปี คนขับรถสิบล้อ กล่าวว่า ตนเองขับรถมาจากอำเภอลาดหลุมแก้ว จ เพื่อจะมุ่งหน้า ไปอำเภอบางบัวทอง  เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถตนเองได้ถูกรถสิบล้ออีกคันไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ที่ขับเบียดกับตนเอง จนเสียหลักและพุ่งไปชนท้ายกับรถยนต์กระบะดังกล่าวตกลงข้างทาง

หลังการสอบสวนในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้เชิญตัวผู้ขับขี่ทั้งสอบรายไปสอบปากคำอย่างละเอียดเพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

อำนาจ โรจน์รักษ์ /ภาพ-ข่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี