X

สองหนุ่มซิ่งจักรยานยนต์แหกโค้งเย็นฉ่ำ เจ็บ 1 ดับ 1

ปทุมธานี- สองหนุ่มซิ่งจักรยานยนต์แหกโค้งเย็นฉ่ำ เจ็บ 1 ดับ 1

วันที่ 14 ก.พ.2561 รตอ ประธาน วักชัยภูมิ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจยย.ชนแท่งปูนมีผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บหลัง เหตุเกิดบริเวณโค้งเย็นฉ่ำ ถนนลำลูกกา หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรจาก รพ.ภูมิพลอดุยเดชและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู
ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย1ราย ทางด้านกู้ภัยได้นำส่งไปก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อต่อมา นาย สมมาศ ทวีโคตร อายุ 31ปีชาวจังหวัดมุกดาหารได้รับบาดเจ็บขาข้างขวาหัก กู้ภัยนำส่ง รพ.สายไหม ส่วนผู้เสียชีวิตนั้นทราบชื่อต่อมา นาย ยุทธนา เถื่อนมณเฑียน อายุ27ปีชาวจังหวัดมุกดาหาร มีบาดแผลฉกรรจ์ที่คอข้างขวา ห่างไปจากผู้เสียชีวิตประมาณ10เมตร พบรถจยย.ยามมาฮ่า เอ็ม สแลซ 150ซีๆสีส้มดำรถใหม่ไม่ติดป้ายทะเบียน

จากการสอบถาม นาย บุญโชว ชุ้มดวงใจจิต คนขับรถจยย.รับจ้างกล่าวว่า ว่าตนเองมาเจอเหตุนี้เป็นคนแรกและได้ลงมาดูก็พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจึงโทรแจ้งตำรวจเพื่อขอรถกู้ภัยมาช่วย ในเบื้องต้นทางด้านร้อยเวรสอบสวนคาดว่าผู้ขับขี่คงมาด้วยความเร็วเพราะจากตรวจสอบ พบที่แท่งปูนนั้นมีลอยชนเป็นระยะทางยาว อาจจะหลุดโค้งเลยพุ่งชนเข้าอย่างจัง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นจะได้ตามไปสอบสวนที่ รพ.อีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางมูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งชันสูตรที่ รพ.ภูมิพลอดุยเดช ก่อนที่จะติดต่อญาติเพื่อให้นำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป
ขุนพล ไพโรจน์ / ปทุมธานี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี