X

กระบะเสียหลักพลิกคว่ำชนเสาไฟฟ้าคนขับเจ็บสาหัส

ปทุมธานี-กระบะเสียหลักพลิกคว่ำชนเสาไฟฟ้าคนขับเจ็บสาหัส
วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 พ.ต.ท.บรรจง หนูหว้า พนักงานสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุว่า มีรถกระบะเสียหลักและชนเสาไฟฟ้าจนพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ เหตุเกิดบริเวณริมถนน345 หมู่ที่ 11 ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงรีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมอุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง


ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลข ทะเบียน บบ-7616 นนทบุรี แบบมีห้องเย็น ที่เสียหลักพลิกตะแคงพลิกคว่ำ หลังคาอัดกับเสาไฟฟ้า และป้ายบอกทาง จากการตรวจสอบภายในรถ พบคนขับได้รับบาดเจ็บ นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ จึงต้องใช้เครื่องตัดถ่างให้การช่วยเหลือ นานกว่า 20 นาที จึงสามารถนำร่างผู้บาดเจ็บออกมาได้ และทราบชื่อคือนายธีระยุทธ ดวงติ๊บ อายุ 28 ปี เป็นคนขับรถของ บริษัทยูนิค ขนส่งสินค้า ทางเจ้าหน้าที่หน่วยแพทย์กู้ชีพ ได้ปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลปทุมธานีอย่างเร่งด่วน

อำนาจ โรจน์รักษ์/ภาพ-ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี