X

ชาวบ้านแห่ดูเลขเด็ด ในอ่างน้ำมนต์ที่วัดโปรยฝน หลังจากงวดที่แล้วให้โชคเต็มๆ ถูกกันถ้วนหน้า

ปทุมธานี ชาวบ้านแห่ดูเลขเด็ด ในอ่างน้ำมนต์ที่วัดโปรยฝน หลังจากงวดที่แล้วให้โชคเต็มๆ ถูกกันถ้วนหน้า

วันที่ 27 เมษายน 62 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายทองอินทร์ แก้วละมุล อายุ 47 ปี ชาวบ้านคลองเจ็ด อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ว่าเมื่อวันที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมาได้มีญาติโยมที่ได้มากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์และทำบุญที่วัดโปรยฝน คลอง11 ตำบลหนองสามวัง อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นวันบุญใหญ่ที่วัดจัดขึ้นและได้มีการประกอบพิธีทำน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์แจกจ่ายให้แก่ประชาชนนั้นได้เกิดมีตัวเลขให้เห็นอย่างเด่นชัดคือ 23 ประชาชนต่างฮือฮาเป็นอย่างมาก และนำกลับไปซื้อรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดประจำวันที่ 16 เมษายน ต่างถูกรางวัลกันเป็นจำนวนมาก

พระใบฎีกาอำนวย โชติปัญโญ เจ้าอาวาสวัดโปรยฝน กล่าวว่าอาตมาได้ทำพิธีสวดมนต์เจริญพระพุทธมนต์ เพื่อทำน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์แจกจ่ายให้แก่ญาติโยมได้นำไปอาบน้ำ โดยหลักจากได้เสร็จสิ้นพิธีนั้นได้เกิดมีตัวเลขขึ้นภายในอ่างน้ำมนต์ ที่ประกอบพิธีปรากฎโดยตัวเลขนั้นเห็นได้ชัดเจน สร้างความฮือฮาให้แก่ญาติโยมที่มารอรับน้ำมนต์ในครั้งนี้

ด้านนายทองอินทร์ แก้วละมุล กล่าวว่าเนื่องจากในวันที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมาทางวัดโปรยฝนได้จัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์ ให้ประชาชนได้รดน้ำขอพรพระสงฆ์ ปรากฏว่าได้เกิด เหตุการณ์อันอัศจรรย์เกิดขึ้นโดยน้ำตาเทียน ภายในอ่างน้ำมนต์ที่ใช้ประกอบพิธีนั้นปรากฎตัวเลขขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจนคือเลข 23 ทำให้ประชาชนจำนวนมากต่างนำกลับไปเล่นแล้วถูกรางวัลกันเป็นจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่าอีกทั้งในวันนี้ทางพระใบฎีกาอำนวย โชติปัญโญ เจ้าอาวาสวัดโปรยฝน ท่านก็ได้ประกอบพิธีการทำน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ขึ้นมาอีกครั้งเนื่องจากประชาชนที่มาทำบุญได้ขอให้ท่านทำ ซึ่งภายหลังจากพิธีเสร็จสิ้นก็ปรากฎเลขเด็ดขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่งสร้างความแปลกใจให้แก่ตนเองและคนที่มาร่วมบุญในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี