X

ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง ปล่อยแถวในช่วงวันวาเลนไทน์และตรุษจีน 

ปทุมธานี ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง ปล่อยแถวในช่วงวันวาเลนไทน์และตรุษจีน 

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ลานจอดรถหน้าสนามฟุตบอล บริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด(มหาชน) ถนนรังสิต-นครนายก หมู่ 2 ตำบลบึงยี่โถ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี พล.ต.ต.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ประธานในพิธีปล่อยแถว ระดมกวาดล้างอาชญากรรม ช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ ประจำปี 2561ในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากข้าราชการจากสถานีตำรวจต่าง ๆ ทั้ง 14 โรงพักในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วยกำลัง ฝ่ายปกครอง ตำรวจ ทหาร และ อาสาสมัครรักษาดินแดน (อส.) กำลังพลทั้งสิ้นจำนวน 225 นาย โดยมีรถยนต์ 29 คัน รถจักรยานยนต์ 50 คัน

พล.ต.ต.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี เนื่องด้วยในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 เป็นวันวาเลนไทน์ ประชาชนวัยหนุ่มสาว รวมทั้งเด็กและเยาวชน นิยมออกมาท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ทั้งสถานบริการ สถานบันเทิง แหล่งท่องเที่ยวกลางคืน รวมไปถึงสวนสาธารณะต่างๆ ซึ่งอาจจะก่อให้เกิดปัญหา หรือการกระทำที่ไม่เหมาะสม ในขณะเดียวกันก็อาจมีกลุ่มมิจฉาชีพ ที่ถือโอกาสก่อเหตุอาชญากรรมขึ้นได้ เพื่อเป็นการดูแลรักษาความปลอดภัย ในชีวิตทรัพย์สิน ของพี่น้องประชาชน และรักษาความสงบเรียบร้อยในสังคม ตลอดจนการให้การบริการประชาชนในด้านต่างๆ ในช่วงเทศกาลดังกล่าว เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี จึงได้กำหนดให้มีการระดมกวาดล้างอาชญากรรมขึ้น ระหว่างวันที่ 13 ถึง 14 กุมภาพันธ์2561นี้ 

อานาจ โรจน์รักษ์ -ภาพ/ข่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี