X

หนุ่มขี่จยย.หลุดโค้งชนเสาไฟส่องสว่างตกน้ำเสียชีวิต

ปทุมธานี -หนุ่มขี่จยย.หลุดโค้งชนเสาไฟส่องสว่างตกน้ำเสียชีวิต

วันที่ 12 ก.พ.61 พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ สุริยะโวหาร สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีรถจักรยานยนต์ตกคลองริมถนนและมีผู้เสียชีวิต ที่ถนนวัดหนองปรกมุ่งหน้าวัดไพล่ฟ้า หมู่ 3 ตำบลบางเดื่อ อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งริมถนนเป็นคลองพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 5กอ กรุงเทพมหานคร 4974 สภาพจมอยู่ในน้ำไฟหน้ายังติดอยู่และโผล่ขึ้นมาเหนือน้ำเล็กน้อย ใกล้กันมีร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อนาย สายชล ฤทธิ์โคหา อายุ 25 อยู่บ้านเลขที่ 19 หมู่ 18 ต.กุดดินจี่ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู สภาพขาถูกรถจักยานยนต์ทับสวมหมวกกันน็อค


จากการสอบถามนายกุ่ยจวง แซ่โง้ว อายุ 69 ปี บ้านเลขที่ 40/1 หมู่ 3 ตำบลบางเดื่อ อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า ตนเองทำงานเป็น รปภ.ขณะที่ออกเวรได้ปั่นรถจักรยานเพื่อกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง เห็นมีแสงไฟจากริมคลองส่องเข้าตา จึงได้เข้าไปดู จึงได้พบว่ามีรถจักรยานยนต์ตกอยู่พร้อมกับมีร่างผู้เสียชีวิต จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ตรวจสอบ


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาในที่เกิดเหตุพร้อมเก็บหลักฐาน ใกล้เคียงมีเสาไฟฟ้าส่องสว่างถูกชนได้รับความเสียหาย คาดว่าผู้ตายจะขับรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างแล้วพุ่งตกริมคลองจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว และประสานแพทย์นิติวิทยาศาสตร์เพื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุก่อนมอบร่างให้มูลนิธิร่วมกตัญญู ส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติศูนย์รังสิต ก่อนประสานญาติมารับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

โจโจ ้ปทุมธานี /ภาพ-ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี