X

แข่งขันรถยนต์การเกษตรดัดแปลงชิงถ้วยรางวัล พร้อมเงินสด ในเทศกาลวันสงกรานต์ (มีคลิป)

ปทุมธานี  อบต.บึงทองหลาง จัดการแข่งขันรถยนต์การเกษตรดัดแปลงชิงถ้วยรางวัล พร้อมเงินสด ในวันสงกรานต์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณทุ่งนาหลังวัดทำเลทอง คลองสิบ ม.17 ต บึงทองหลาง อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี  นายสมบุญ พืชชนะสุข นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบึงทองหลาง ได้จัดให้มีการแข่งขันรถการเกษตรดัดแปลง บนพื้นที่นาประมาณสิบไร่ที่เกษตรกรได้เก็บเกี่ยวผลผลิตไปแล้ว ที่ถูกดัดแปลงให้มาเป็นสนามเเข่งรถการเกษตรดัดแปลง ทั้งนี้ได้รับเกียรติ จาก นายนงยุทธ ป้อมเอี่ยม นายอำเภอลำลูกกา ที่เดินทางมาเป็นประธานเปิดการแข่งขันในครั้งนี้

โดยภายในงานที่จัดให้มีรถประเภทต่างๆที่เดินทางมาเข้าร่วมแข่งขันเป็นสี่ประเภท ได้แก่ รุ่นที่ 1 เครื่องยนต์ฮอนด้า 6,5 แรงม้า รุ่นที่สอง เป็นประเภทเอวอ่อนแว้น ลูก 97 รุ่นที่สาม เป็น( รถจิ้งเหลน )ลูก 97 และในรุ่นที่ 4 ได้แก่รุ่นสี่ล้อคานสามโอเพ่น ลูก 97 เช่นกัน  โดยผู้แข่งขันจะต้องวิ่งแข่งขันเป็นระยะทางความยาว 200 เมตร ที่ทางผู้จัดการแข่งขันนายยกสมบุญ พืชชนะสุข ยังได้จัดมอบถ้วยรางวัล และเงินสด แก่ผู้ที่ชนะการแข่งขันในวันนี้ โดยรางวัลที่หนึ่งจะได้รับถ้ายรางวัลพร้อมเงินสด จำนวน 3,000 บาท และรางวัลที่สอง ถ้วยรางวัลพร้อมเงินสด จำนวน 2,000 บาท และรางวัลที่สาม ถ้วยพร้อมเงินสด 1,000 บาท โดยบรรยากาศภายในงานได้มีรถประเภทต่างๆ ที่เดินทางมาเข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้ประมาณ 65 คันที่เดินทางมาจาก จังหวัด ฉะเชิงเทรา – ปราจีนบุรี -นครนายก สระบุรีและมีนบุรี

บรรยากาศการแข่งขันในสนามเป็นไปอย่างคึกคักจากผู้ชมที่ส่งเสียงเชียร์ที่ขอบสนามโดยประชาชนที่เดินทางมาจากในพื้นที่ของอำเภอลำลูกกาและสถานที่ใกล้เคียงที่เดินทางมาร่วมเข้าชมการแข่งขัน จำนวนมากของสองฝั่งสนามแข่งขัน ทำให้บรรยากาศภายในสนามเป็นไปอย่าคึกคักและสนุกสนาน.


ทางด้านนายสมบุญ พืชชนะสุข ยังได้กล่าวขอขอบคุณ ทางท่าน นายอำเภอลำลูกกา นาย ยงยุทธ ป้อมเอี่ยม ที่ท่านได้เดินทางมาเป็นประธานเปิดงานในวันนี้ อีกทั้ง กำนันสมยส หวังชื่น ผู้ใหญ่มานะ มะลูลีม และฮัจยีอับดุลเลาะห์ มนูรีม  ที่ได้มีส่วนร่วมในการจัดการแข่งขันในวันนี้ โดยทางองค์การบริหารส่วนตำบลบึงทองหลาง ได้เล็งเห็น ความสำคัญในการจัดงานในวันนี้ก็เพื่อให้พี่น้องได้ผ่อนคลาย เเละสร้างความสุขสนุกสนานอีกทั้งยังสร้างความรักความสามัคคีให้แก่พี่น้องซึ่งวันสงกรานต์ ก็ถือว่าเป็นวันขึ้นปีใหม่ของไทยเรา สุดท้ายตนขออวยพรให้พี่น้องชาวตำบลบึงทองหลางมีความสุข มีสุขภาพพลานมัยที่แข็งแรง และขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์พระสยามเทวาธิราชและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายทั้งปวงขอจงช่วยปกป้องคุ้มภัยจากภัยจากภัยอันตรายทั้งหลายทั้งปวง อีกทั้งการทำมาค้าขายในการประกอบอาชีพต่างๆ. ก็ขอให้การค้าเจริญยิ่งๆขึ้นไป ในปี 2562 ในปีใหม่นี้ !!!

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี