X

จู่โจมเรือนนอนนักโทษ ค้นหายาเสพติด และสิ่งของต้องห้ามในเรือนจำ

ปทุมธานี จู่โจมเรือนนอนนักโทษ ค้นหายาเสพติด และสิ่งของต้องห้ามในเรือนจำ

เมื่อเวลา 05.00 น วันที่ 10 เม.ย. 62 ที่เรือนจำอำเภอธัญบุรี จ.ปทุมธานี นายประชา นาคอาทิตย์ ผู้บัญชาการเรือนจำอำเภอธัญบุรี พร้อมด้วย นายพชรภัทร พึงรำพรรณ ปลัดอำเภอธัญบุรี ฝ่ายความมั่นคง และเจ้าหน้าที่ตำรวจทหาร กว่า 167 นาย ได้สนธิกำลังกันเข้าตรวจค้นเพื่อปราบปรามยาเสพติด โทรศัพท์มือถือ และ สิ่งของต้องห้ามในเรือนจำ ไม่ให้มีการลักลอบเข้ามาหรือมีไว้ภายในเรือนจำอย่างเด็ดขาด

จากการตรวจค้นเรือจำอำเภอธัญบุรี ที่มีนักโทษชายหญิงรวมทั้งหมด 2,660 คน โดยเจ้าหน้าที่บุกเข้าตรวจค้น ขณะที่นักโทษกำลังหลับอยู่  พร้อมกับปลุกนักโทษทั้งหมด และ ให้ทั้งหมดเดินเรียงแถวออกมารวมตัวกันที่ลานรวมตัวแล้วจัดกำลังทั้งหมดเข้าตรวจค้นตามโรงนอน ตู้เก็บของ โดยจากการตรวจค้นไม่พบสิ่งต้องห้ามแต่อย่างใด

ทางด้าน นายประชา นาคอาทิตย์ ผู้บัญชาการเรือนจำอำเภอธัญบุรี กล่าวว่า จากการจู่โจมตรวจค้นในครั้งนื้ เป็นนโยบายของกรมราชทัณฑ์ ที่ ให้เรือนจำ และ ทัณฑสถาน ทุกแห่ง ดำเนินการปราบปรามยาเสพติด โทรศัพท์มือถือ และ สิ่งของต้องห้ามในเรือนจำ ไม่ให้มีการลักลอบเข้ามา หรือมีไว้ภายในเรือนจำอย่างเด็ดขาด โดยให้เรือนจำทำการจู่โจมตรวจค้นอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับในเดือนเมษายน เป็นช่วงเทศการสงกรานต์ มีวันหยุดราชการติดต่อกันหลายวัน ทางเรือนจำธัญบุรี จึงได้ทำการจู่โจมตรวจค้นในวันนี้ โดยปกติทางเรือนจำได้มีการจู่โจมค้นเป็นประจำอยู่แล้ว เพื่อเป็นการป้องกันและป้องปราม ผู้ที่จะกระทำการที่ผิดระเบียบของเรือนจำอยู่แล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี