X

โรงพยาบาลมหาวชิราลงกรณ์ธัญบุรี จัดกิจกรรม “รื่นเริงสงกรานต์..สราญใจ”

ปทุมธานี โรงพยาบาล จัดกิจกรรม “รื่นเริงสงกรานต์..สราญใจ”

วันที่ 9 เมษายน 2562 โรงพยาบาลมหาวชิราลงกรณธัญบุรี ต.บึงสนั่น อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้จัดกิจกรรม รื่นเริง สงกรานต์ สราญใจ โดยมี นายแพทย์อาคม ชัยวีระวัฒนะ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาวชิราลงกรณธัญบุรี เป็นประธาน เปิดงาน

สำหรับกิจกรรม รื่นเริง สงกรานต์ สราญใจ จัดขึ้น เพื่อให้ผู้ป่วย และ ญาติของผู้ป่วย ได้มีโอกาศร่วมงานประเพณีสงกรานต์ไทย ซึ่งทางโรงพยาบาลได้จัดกิจกรรม เป็นเวลา 1 อาทิตย์ ครอบคลุมช่วงวันเทศกาลสงกรานต์ สร้างความสนุกสนานให้ผู้ป่วย และ ญาติของผู้ป่วย ลลดภาวะเครียด โดยใช้เพลงดนตรีไทย ที่ ฟังติดหู ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ มาเปิด พร้อมนำขบวนรำวง กัน อย่างสนุกสนาน นอกจากนี้ ภายในกิจกรรม รื่นเริง สงกรานต์ สราญใจ ยังได้ พาสุนัข ในโครงการ สุนัขบำบัด มาเข้าร่วมด้วย เพื่อให้ผู้ป่วยที่ชอบสุนัขได้เล่นกับสุนัข เพื่อความผ่อนคลาย ในช่วงของเทศกาลสงกรานต์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี