X

แก๊งเงินกู้โหดบุกอุ้ม พ่อค้าขายเสื้อผ้ากลางตลาด ขึ้นรถกระทืบยับ ปากแตก ดั้งหัก

ปทุมธานี-แก๊งเงินกู้โหดบุกอุ้ม พ่อค้าขายเสื้อผ้ากลางตลาด ขึ้นรถกระทืบยับ ปากแตก ดั้งหัก

จากกรณีที่ เมื่อวันที่ 3 ก.พ. 61 เวลาประมาณ 17.51 น. เพจเฟสบุค ชื่อว่า ไอ้เหี้ย กูขรรม ได้โพสข้อความพร้อมรูปและคลิปวีดีโอ ว่าเกิดอะไรขึ้นเห็นบอกว่า โดดอุ้มขึ้นรถเลยหรอ #ด่วน #อุ้มอุกอาจ ด่วน!! เหตุพึ่งเกิด #สดๆร้อนๆ ณ ตลาดสุชาติรังสิต เกิดเหตุลักพาตัว อย่างอุกอาจ!!! มีผู้ชาย4-5คนมาอุ้มผู้ชายคนนี้ที่ตลาด ล็อคคอขึ้นรถ ท่ามกลางสายตาประชาชน, โดยมีคลิปวีดีโอความยาวประมาณ 25 วินาที

โดยภายในคลิปเห็นเพียงรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า 4 ประตูสีขาวหมายเลขทะเบียน 1กล 558 กรุงเทพมหานคร และมีกลุ่มชายฉกรรจ์ได้ยืนล้อมรถอยู่แล้วมีบางคนเดินเก็บรองเท้า และอีกส่วนยืนคุมเชิงอยู่ โดยก่อนที่จะถ่ายคลิปกลุ่มชายดังกล่าวได้เดินมาล็อกคอพ่อค้าขายเสื้อผ้าในตลาดไปที่รถ ก่อนนำตัวขึ้นรถ ซึ่งในคลิปจะได้ยินเสียงคนร้องไห้ พร้อมกับบอกว่าอย่าเข้าไปให้รีบแจ้งตำรวจ โดยเหตุเกิดบริเวณตลาดเดอะมิลล์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

ต่อมาเมื่อเวลา 22.30 น.วันเดียวกัน นายศราวุธ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ซึ่งเดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.สุเมธ จงเนติวิศิษฐ์ สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พร้อมกับให้การว่าขณะตนเองกำลังจัดเสื้อผ้าที่จะวางขายที่ตลาดเดอะมิลล์ได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์ทั้ง 10 ลงมาจากรถและเข้ามาล็อคจับตนเองขึ้นไปบนรถ ส่วนที่กลุ่มคนดังกล่าวเข้ามาอุ้มตนเองเองไปนั้นเพราะว่าตนเคยเป็นพนักงานบริษัทที่ปล่อยเงินกู้นอกระบบโดยคิดดอกเบี้ย 100 ล่ะ 20 บาทต่อ 24 วัน

ซึ่งตนเองเข้าไปทำงานได้ประมาณ 3 ปีและได้ขึ้นเป็นหัวหน้าซึ่งคุมลูกน้องประมาณ 6 คนและต่อมาลูกน้อง 1 ใน 6 คนได้โกงเงินบริษัทไปจำนวน 5 แสนบาท ซึ่งตนเองไม่ได้เป็นคนเอาเงินไป และลูกน้องคนที่เอาเงินไปนั้นได้หนีหายไปแล้ว  ซึ่งหลังจากชายฉกรรจ์ที่บังคับตนขึ้นรถไปแล้วก็ได้ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า ปากแตก จมูกหัก และได้ไปหาหมอแล้วที่โรงพยาบาลภูมิพล ตอนนี้ตนก็จะแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มชายฉกรรจ์ทั้งหมดโดยมีข้อหา 1.ร่วมกันลักพาตัวข่มขู่ จะทำร้ายครอบครัวตน 2.ทำร้ายร่างกายและจิตใจ และหลังจากที่ตนเองโดนทำร้ายแล้วกลุ่มชายฉกรรจ์ได้พาตนมาที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์เพื่อให้เซ็นเอกสารยินยอมรับสภาพหนี้สินเป็นจำนวนเงิน 240,000 บาทโดยไม่มีเอกสารใดๆ มาให้ตนดูว่าตนไปเป็นหนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่

ความคืบหน้า ล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น วันที่ 4 ก.พ. 61 ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยัง พ.ต.อ.อริยะ พันธ์ฟัก ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวพร้อมให้สัมภาษณ์ว่า จากกรณีดังกล่าวนั้น ตนได้รับรายงานจาก ร.ต.ท.(หญิง)รัตนพร บุญหรรษา รองสารัตรสอบสวน ว่าเวลาประมาณ 17.00 น. ได้มีกลุ่มคนเดินทางเข้ามาพบที่โรงพักพร้อมกับให้ตนลงบันทึกประจำวันว่า ได้ตกลงกันว่าจะมีการชดใช้หนี้เป็นจำนวนเงิน 240,000 บาท โดยยินยอมชดใช้ให้เป็นรายเดือนๆละ 5,000 บาท ซึ่งขณะที่เดินทางมาลงบันทึกประจำวันนั้นไม่มีท่าทางว่าถูกทำร้าย หรือบังคับมา และทั้งสองฝ่ายคุยและตกลงกันเหมือนคนรู้จักกัน พร้อมทั้งลงรายมือชื่อไว้ทั้งสองฝ่าย ก่อนที่จะเดินทางกลับไป

จนกระทั้งช่วงดึกได้รับรายงานจาก  พ.ต.ท.สุเมธ จงเนติวิศิษฐ์ ที่เข้าเวรอยู่ในขณะนั้น ว่า นายศราวุธ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ได้เดินทางเข้ามาพบกับตนพร้อมแจ้งว่าถูกแก๊งค์เงินกู้ที่ตนเคยทำงานอยู่ด้วย พาตัวขึ้นรถแล้วไปทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ โดยบังคับให้รับสภาพหนี้ 240,000 บาทที่ตนไม่ได้ก่อ ซึ่งในเบื้องต้น ได้มอบหมายให้ ร.ต.ท.(หญิง)รัตนพร บุญหรรษา รองสารัตรสอบสวน ให้เรียกคู่กรณีทั้งสองฝ่ายให้เข้ามาพบและสอบสวนเพิ่มเติมเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เหตุการณ์จริงๆแล้วเป็นอย่างไรกันแน่ ถ้าหากว่ามีการกกระทำความจริงตามที่ถูกกล่าวหา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะให้ความเป็นธรรมแก่ทั้งสองฝ่ายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี