X

ผู้ว่าเมืองปทุมฯ เปิดงานกาชาดและของดีเมืองปทุมธานี ประจำปี 2562

ปทุมธานี ผู้ว่าเมืองปทุมฯ เปิดงานกาชาดและของดีเมืองปทุมธานี ประจำปี 2562


เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่27 มี.ค.62ที่ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ดร.พินิจ บุญเลิศ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ประธานพิธีเปิดงานของดีเมืองปทุมธานี ประจำปี 2562 พร้อมด้วยนางดลวสา บุญเลิศ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี นายชาธิป รุจนเสรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี นายสิทธิชัย สวัสดิ์แสน ปลัดจังหวัดปทุมธานี นายอาวุธ วิเชียรฉาย นายอำเภอเมืองปทุมธานี นายพิษณุ ประภาธนานันท์ นายอำเภอธัญบุรี นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวงนายยงยุทธ ป้อมเอี่ยม นายอำเภอลำลูกกา นางสาวกันตรัตน์ เริ่มสูงเนิน นายอำเภอสามโคก นายสมเดช คงกะพันธุ์ เกษตรจังหวัดปทุมธานีนายธีรทัศน์ ศิริแดง ประมงจังหวัดปทุมธานีหัวหน้าส่วนราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมพิธี


งานกาชาดและงานของดีเมืองปทุมธานี ประจำปี 2562 กำหนดจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม – 7 เมษายน 2562 ณ Alive Park Hall ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ภายใต้แนวคิดการจัดงาน “เรืองรองดั่งแสงทอง เทิดไท้องค์ราชัน”
วัตถุประสงค์การจัดงาน “ของดีเมืองปทุมธานี ประจำปี 2562”เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์สินค้าชุมชนและของดีของจังหวัดปทุมธานี ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง แสดงศักยภาพความเป็นเมืองแห่งการตลาดของจังหวัดปทุมธานี มีการออกร้านแสดงและจำหน่ายสินค้าจากผู้ผลิตสินค้าในจังหวัดปทุมธานีและใกล้เคียง สินค้า OTOP สินค้า SMEs และสินค้าเกษตร จำนวน 76 บูธ การสาธิตและจำหน่ายอาหารพื้นเมืองอาทิ ข้าวแช่ต้นตำรับของ ชาวปทุมธานี และการจัดแสดงนิทรรศการ “เรืองรองดั่งแสงทอง เทิดไท้ องค์ราชัน” ร่วมด้วย


สำหรับ งานกาชาดจังหวัดปทุมธานี ประจำปี ๒๕๖๒ จัดขึ้น เพื่อหารายได้ให้กับเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี นำไปใช้ในกิจกรรม การบรรเทาทุกข์ผู้ประสบสาธารณภัย และให้การสังคมสงเคราะห์แก่ราษฎร ที่ประสบความทุกข์ยาก เดือดร้อน และด้อยโอกาส โดยมีกิจกรรมของ เหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี ประกอบด้วย การออกร้านมัจฉากาชาด การจำหน่ายสลากการกุศลฯ และการรับบริจาคโลหิต ดวงตา และอวัยวะเป็นต้น


สลากกาชาดเพื่อการกุศล ใบละ 100 บาท โดยมีรางวัล ดังนี้
รางวัลที่ 1 รถยนต์ TOYOTA COROLLA ALIS 1.8 E A/T
รางวัลที่ 2 รถยนต์กระบะ TOYOTA REVO PRERUNNER D-CAB 2.4 J PLUS M/T
รางวัลที่ 3 ทองคำแท่งหนัก 10 บาท จำนวน 1รางวัล
รางวัลที่ 4 ทองคำแท่งหนัก 5 บาท จำนวน 2 รางวัล
รางวัลที่ 5 สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 20รางวัล
รางวัลที่ 6 เลขท้าย 3 ตัว หมุน 5 ครั้ง เป็นหม้อหุงข้าวไฟฟ้า ขนาด 1.8 ลิตรจำนวน400 รางวัล
สลากกาชาดการกุศล 62 จังหวัดปทุมธานี ออกรางวัล วันอาทิตย์ ที่ 7 เมษายน 2562 เวลา 18.00 น. ณ ศูนย์การค้า ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต จ.ปทุมธานี


สามารถซื้อได้ที่ทำการปกครองจังหวัดปทุมธานี ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดปทุมธานี ที่ว่าการอำเภอทุกแห่งของจังหวัดปทุมธานีและที่งานกาชาดฯ ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม – 7 เมษายน 2562 ณ ศูนย์การค้า ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต จ.ปทุมธานี
นอกจากนั้น ในงานยังมีกิจกรรมด้านวัฒนธรรม การแสดงวัฒนธรรมที่โดดเด่นของชาวไทยรามัญ การแสดงภาคบันเทิงของนักเรียน นักศึกษา และเยาวชนในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี

พงศ์พัทธ์  วงศ์ยะลา..รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี