X

แปลกแต่จริง!! แมว ดูดนมหมา ความรักความเมตตา…ต่างสายพันธุ์

ปทุมธานี ความรัก ความเมตตาต่างสายพันธุ์ แปลกแต่จริง ..แมวดูนม สุนัข

วันที่ 28 มีนาคม 62 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายทองอินทร์ แก้วละมุล อายุ 46 ปีว่ามีแมวอยู่ตัวหนึ่งมีพฤติกรรมชอบดูดนมสุนัขอยู่เป็นประจำในทุกๆวันจนสร้างความฮือฮาให้แก่คนที่พบเห็นเป็นอย่างมาก ในขณะที่เรื่องราวดังกล่าวนี้ยังได้มีการแชร์ไปยังสังคมสื่อโซเชี่ยลกันเป็นจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่บริเวณหน้ากุฏิ พระใบฎีกาอำนวย โชติปัญโญ เจ้าอาวาสวัดโปรยฝน คลอง11 ตำบลหนองสามวัง อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี พบแมวลักษณะสีขาวอายุประมาณ 3 ปีและแมวลักษณะลำตัวลาย 1 หนึ่งตัวกำลังนอนดูดนมสุนัขเพศเมียสีน้ำตาลอย่างเอร็ดอร่อยซึ่งเป็นบรรยากาศที่น่ารักแก่คนที่พบเห็นเป็นอย่างมาก

ด้านพระใบฎีกาอำนวย โชติปัญโญ เจ้าอาวาสวัดโปรยฝนคลอง11 เปิดเผยว่าแมวทั้ง 2 ตัวที่ดูดนมของสุนัขเพศเมียอย่าง เอร็ดอร่อยนั้น ได้มีคนนำมาทิ้งที่วัดโปรยฝนแห่งนี้ โดยอาตมาเห็นแล้วก็นึกสงสารจึงนำมาเลี้ยงและป้อนนมแต่ปรากฎว่าแมวทั้ง 2 ตัวกลับไม่กินนมที่อาตมาป้อน แต่กลับไปกินนมสุนัขแทน ซึ่งเป็นภาพที่น่ารักและหาดูได้ยากมาก อีกทั้งในขณะนี้ชาวบ้านได้มีการแชร์เรื่องราวของแมวดูดนมสุนัขกันไปทั่วสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากในขณะนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี