X

ชาวตำบลบ้านใหม่ ร้องรถพ่วงบรรทุกดินเกลื่อนถนนสร้างความเดือดร้อนในการสัญจร

ปทุมธานี ชาวบ้านตำบลบ้านใหม่ร้องรถพ่วงบรรทุกดินเกลื่อนถนนสร้างความเดือดร้อนในการสัญจร

วันที่ 27 มีนาคม 62 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ว่ามีรถพ่วงบรรทุกดินมาเต็มคันรถวิ่งด้วยความเร็วและดินตกเกลื่อนถนนสร้างความเดือดร้อนให้แก่ชาวบ้านในบริเวณใกล้เคียงผู้ที่ใช้รถใช้ถนนเป็นอย่างมาก

ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปตรวจสอบตามที่ชาวบ้านร้องเรียนพบบริเวณข้างปั๊ม ปตท. ถนนซ่อมสร้าง สาย 345 ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี นั้นมีการดำเนินการก่อสร้างอยู่โดยมีรถพ่วงบรรทุกดินวิ่งเข้าออกเพื่อไปถมดินในบริเวณดังกล่าวจำนวนมาก

ด้านชาวบ้านตำบลบ้านใหม่รายหนึ่ง(ขอสงวนนาม)ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่ารถพ่วงบรรทุกดินได้วิ่งถมดินในสถานที่ก่อสร้างดังกล่าววันละหลายสิปหันตั้งแต่ช่วงเช้ายันดึกสร้างความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก เนื่องจากรถพ่วงบรรทุกดินได้วิ่งด้วยความเร็วสูง อีกทั้งยังมีเศษดินที่บรรทุกมาตกเกลื่อนบนท้องถนนก่อให้เกิดฝุ่นละอองไปทั่วบริเวณส่งผลให้ชาวบ้านใกล้ทั้งเด็กและคนชราเกิดอาการแพ้ต่อฝุ่นละออง

ทั้งนี้ชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณที่มีการก่อสร้างนั้นตั้งขอส่งสัยว่าทำไม่รถบรรทุกดินสามารถวิ่งได้ตลอดตั้งแต่ช่วงเช้ายันค่ำทั้งที่กฎหมายได้มีการสั่งห้ามรถบรรทุกวิ่งตั้งแต่เวลา 18.00.น.-06.00.น.ของทุกวันแต่นี้กลับวิ่งกันตั้งแต่เช้ายันดึก ดังนั้นชาวบ้านจึงฝากวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้ง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี และ เจ้าหน้าที่ตำรวจปทุมธานี ได้ลงมาตรวจสอบและหาทางแก้ไขปัญหาให้แก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี