X

ออกัส เดินทางมาใช้สิทธิ์เป็นครั้งแรก

ปทุมธานี ดารานักแสดง ออกัส เดินทางมาเลือกตั้งเป็นครั้งแรกในชีวิต

เช็คผลคะแนนเลือกตั้งปทุมธานีได้ที่นี่

เช็คผลคะแนนเลือกตั้งทั่วประเทศได้ที่นี่

เมื่อเวลา 13.10 น. วันที่ 24 มี.ค. 61 ที่ เขตเลืกตั้งที่ 4 หน่วยเลือกตั้งที่ 44-45 ภายในหมู่บ้านสีวลี รังสิต 2 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นายพิษณุ ประภาธนานนท์ นายอำเภอธัญบุรี ได้เดินทางมาตรวจสอบหน่วยเลือกตั้ง โดยมีประชาชนในหน่วยนี้มาเลือกตั้งแล้ว 50 % ของประชาชนทั้งหมดในหน่วยนี้ โดยเหตุการเป็นไปตามปกติ

ต่อมาเวลา 13.20 น. นายวชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ หรือ ออกัส ดารานักแสดงทางช่อง 3 ได้เดินทางมาพร้อมกับ นางธัญญพัทธ์. ไพศาลกุลวงศ์ มารดา เพื่อมาลงคะแนนเสียงเลือกตั้งในหน่วยนี้ โดยทั้งคู่เดินทางมาด้วยรถยนต์ส่วนตัว และเมื่อมาถึงคูหา ได้เดินเข้าคูหาตรวจสอยรายชื่อก่อน กาลงคะแนนแล้วหย่อนบัตรเลือกตั้งลงหืบ เมื่อเดินออกจากคูหาได้ให้สัมภาษณ์ กับสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวว่า ครั้งนี้เป็นครั้งแรกของตนเอง เพราะพึ่งมีสิทธิ์ได้รับการเลือกตั้ง ซึ่งก่อนออกจากบ้านมานั้นได้ปรึกษากับที่บ้านเรื่องที่ว่าถเลือกใคร และ ตนเองก็ศึกษามาบ้าง ซึ่งในการลงให้คะแนนในครั้งนี้นั้น ตนก็ดูนโยบายของพรรคการเมืองที่ตนคิดว่าดีต่อประชาชนทั่วไป และได้ตัดสินใจเลือกพรรคนั้นๆ

[contact-form][contact-field label=”ชื่อ” type=”name” required=”true” /][contact-field label=”อีเมล์” type=”email” required=”true” /][contact-field label=”เว็บไซท์” type=”url” /][contact-field label=”ข้อความ” type=”textarea” /][/contact-form]

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี