X

ผู้ว่าเมืองปทุมฯ พร้อมประชาชน เข้าคิวรอลงคะแนน บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก

ปทุมธานี ผู้ว่าเมืองปทุมฯ พร้อมประชาชน เข้าคิวรอลงคะแนน บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก


เมื่อเวลา 07.45 น. วันที่24 มี.ค 2562 ที่ สวนสุขภาพอำเภอเมืองปทุมธานี หน่วยเลือกตั้งที่12 เขตเลือกตั้งที่1 ตำบลบางปรอก อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ดร.พินิจ บุญเลิศ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมความพร้อมของหน่วยเลือกตั้ง และให้กำลังใจแก่กรรมการหน่วยเลือกตั้ง ณ หน่วยเลือกตั้งที่12 เขตเลือกตั้งที่1 ตั้งแต่เวลาก่อนเปิดหีบ และใช้สิทธิ์เลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ประจำปี 2562 โดยมี นายอาวุธ วิเชียรฉาย นายอำเภอเมืองปทุมธานี นางสาวสุรณี ผลทวี ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดปทุมธานี หัวหน้าส่วนราชการ และประชาชนในพื้นที่ให้การต้อนรับ โดยมีประชาชนให้ความสนใจในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เดินทางมารอต่อแถวลงคะแนนเสียงกันอย่างคึกคัก


ดร.พินิจ บุญเลิศ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ได้ตรวจสอบรายชื่อที่ปิดประกาศไว้ที่หน่วยเลือกตั้งเหมือนกับประชาชนทั่วไปจากนั้นได้ยืนต่อคิวหลังประชาชนที่มาใช้สิทธิ์ พร้อมพูดคุยทักทายเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยและประชาชนที่มาใช้สิทธิ์ จากนั้นเวลา08.07 น. ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี กาบัตรเลือกตั้งลงคะแนน หย่อนบัตรลงหีบเลือกตั้ง
โดยผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เน้นย้ำให้ดูแลการเลือกตั้งให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนที่มาดูแลหน่วยเลือกตั้ง และอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนผู้มาใช้สิทธิ


ด้านนางสาวสุรณี ผลทวี ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดปทุมธานี ได้กล่าวว่า ตั้งแต่เปิดหีบให้ลงคะแนนเสียงได้ จังหวัดปทุมธานี มีทั้งหมด 1,125 หน่วย ยังไม่มีรายงานการรับร้องเรียนว่ามีสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด

 

เช็คคะแนนเลือกตั้ง 62 ปทุมธานี คลิ๊กที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี