X

เบอร์ 5 เขต 4 เมืองปทุม  ตั้งแถวเรียกคะแนนริมถนน มั่นใจนโยบายพรรคพาประเทศก้าวหน้า

ปทุมธานี เบอร์ 5 เขต 4 เมืองปทุม  ตั้งแถวเรียกคะแนนริมถนน มั่นใจนโยบายพรรคพาประเทศก้าวหน้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงเช้าที่ผ่านมา บริเวณริมถนนรังสิต-นครนายก (คลองหนึ่ง) ขาเข้ารังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นางหงสรัชต์ ภูริสิทธิ์สีห์ ผู้สมัคร สส.พรรคพลังประชารัฐ เขต 4 หมายเลข 5 พร้อมด้วยทีมงาน ได้ตั้งแถวเรียกคะแนนจากประชาชนที่สัญจรผ่านไปมาบริเวณริมถนน ซึ่งก็สร้างความแปลกใหม่ ความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างมาก

นางหงสรัชต์ กล่าวว่า ที่ผ่านมาจากการลงพื้นที่แนะนำตัว แนะนำนโยบายของพรรคพลังประชาชนในพื้นที่ก็ได้รับการสนับสนุนด้วยดีตลอดมา โดยเฉพาะพลังเงียบที่มีอยู่มากมาย ที่ไม่แสดงออกเพราะเกรงใจกลุ่มเพื่อน ต่างออกมาตอบรับอย่างดีใจ เพราะทุกคนอยากให้บ้านเมืองสงบเรียบร้อย เดินไปข้างหน้า เพราะนโยบายของพรรคมีความต่อเนื่องอยู่แล้ว ลุงตู่ทำมาแล้ว 5 ปี ถ้ามีการนับหนึ่งใหม่ เริ่มต้นใหม่แก้รัฐธรรมนูญ ก็ต้องเริ่มต้นใหม่ ซึ่งเรื่องเหล่านี้ชาวบ้านเข้าใจและให้การสนับสนุนพรรคอย่างดียิ่ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี