X

ผู้สมัครพลังประชารัฐ ลุยหาเสียงโค้งสุดท้าย วอนผู้ไม่หวังดีหยุดทำลายป้าย เอานโยบายมาให้ประชาชนตัดสินกันดีกว่า

ปทุมธานี ผู้สมัครพลังประชารัฐ ลุยหาเสียงโค้งสุดท้าย วอนผู้ไม่หวังดีหยุดทำลายป้าย เอานโยบายมาให้ประชาชนตัดสินกันดีกว่า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศึกเลือกตั้ง62 หลุดโค้ง เข้าสู่ทางตรง 100 เมตรสุดท้าย ทุกพรรคงัดกลยุทธ์ ไม้เด็ดออกมาโชว์ให้ประชาชนคตัดสินใจ ที่ปทุมธานีก็ไม่น้อยหน้าผู้สมัครโดยเฉพาะตัวเต็ง ต่างลุยพื้นที่กันไม่กลัวเหน็ดเหนื่อย

นางประเสริฐศรี ฮ้อแสงชัย ผู้สมัคร สส.พรรคพลังประชารัฐ(พชร.) เขต 2 หมายเลข 3 ซึ่งถือเป็นพื้นที่สุดหินอีกหนึ่งเขตของจังหวัดปทุมธานี โดยในวันนี้มีการออกพื้นที่หาเสียงในเขต ต.คลองสอง อ.คลองหลวง ทั้งนี้นางประเสริฐศรี กล่าวว่า ตนเองพร้อมด้วยทีมงานลงพื้นที่พบปะพูดคุยกับประชาชนในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง แบบเคาะประตูบ้าน เข้าถึงประชาชน โดยที่ผ่านมาก็ได้รับการตอบรับจากประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างดี ทำให้มีกำลังในการลงพืนที่เป็นอย่างมาก

แต่ที่ตนเองกังวลก็คือเรื่องผู้ไม่ประสงค์ดี ที่แอบทำลายป้ายหาเสียงของพรรค ของตนเอง เป็นอย่างมากและต่อเนื่องมาจนถึงวันนี้ เราเป็นผู้หญิงที่อาสามาทำงานทางการเมืองให้กับพี่น้องของเรา เราทำตามกฏหมาย ตามกติกา แต่มีกลุ่มบุคคลที่ไม่ประสงค์ดี รังแกผู้หญิง ทำลายป้ายหาเสียงของเราอยู่โดยตลอด โดยเฉพาะในพื้นที่ ต.บางเตย และ ต.สามโคก อ.สามโคก ป้ายของเราถูกทำลายนับ 10 ๆป้า่ย ก็ไม่รู้ว่าจะป้องกันหรือแก้ไขอย่างไร

นางประเสริฐศรี กล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้เมื่อป้ายหาเสียงถูกทำลาย เราก็ไปแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่หลังจากแจ้งความแล้วป้ายก็ยังถูกทำลายอยู่อีก ก็คิดว่าไม่แจ้งความแล้วละ เราอยากทำงานให้พี่น้องประชาชน ซึ่งคนในพื้นที่จริงๆแล้วก็รู้จักเรา เจอหน้าก็ทักกันเจ้หมวยๆ อันนี้เราก็ดีใจและปลิ้มใจที่ประชาชนให้การต้อนรับ เราเข้าหาพี่น้องเอานโยบายไปแจ้งว่าเราจะทำอะไร อย่างไร เพราะเราคิดว่าสู้กันที่ความจริงใจ สู้กันด้วยนโยบายดีกว่า

“ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนถึงวันลงคะแนน ก็จะขอลงพื้นที่ต่อไป เข้าให้ถึงพี่น้องประชาชน ไม่สนใจแล้วว่าใครที่รังแกเรา ใครที่รังแกผู้หญิง ประชาชนเท่านั้นที่จะเป็นผู้ให้คำตอบ ไม่ใช่คนที่มารังแกเรา มาทำลายเรา”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี