X

อดีต สว.ลูกทุ่ง ปล่อยแถวขบวนรถหาเสียง ปูพรมโค้งสุดท้าย เชื่อประชาชนเบื่อความขัดแย้ง เลือกคนเข้าไปทำงาน

ปทุมธานี อดีต สว.ลูกทุ่ง ปล่อยแถวขบวนรถหาเสียง ปูพรมโค้งสุดท้าย เชื่อประชาชนเบื่อความขัดแย้ง เลือกคนเข้าไปทำงาน

ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่บริเวณศูนย์ประสานงานพรรคชาติไทยพัฒนา คลองแปด อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี นายสดใส โรจนวิชัย หรือ สดใส รุ่งโพธิ์ทอง นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง อดีตสมาชิกวุฒิสภา(สว.) ปี 49 ผู้สมัคร สส.เขต 5 หมายเลข 11 ได้ปล่อยแถวขบวนรถหาเสียงกว่า 10 คัน โดยขบวนรถดังกล่าวจะแยกย้ายประชาสัมพันธ์ไปตามพื้นที่ต่างๆในเขตเลือกตั้ง

นายสดใส  โรจนวิชัย เปิดเผยว่า ช่วงที่ผ่านมาตนเองพร้อมทีมงานต่างลงพื้นที่ เคาะประตูบ้าน แนะนำตัว ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี เราเสนอนโยบายให้ประชาชน โดยยึดหลักการไม่ขัดแย้งกับฝ่ายใด อีกทั้งตนเองเป็นคนตรงไปตรงมา ยิ่งช่วงนี้ก็ได้มีการไปดีเบต แสดงวิสัยทัศน์ตามสื่อต่างๆเราก็จะพูดในเรื่องความเป็นจริง ประชาชนอยากเลือกคนทำงาน อยากให้เลือกคนที่เข้าไปแล้วขัดแย้งกัน แบบนั้นไม่เอา เลือกด้วยความบริสุทธิ์ใจ ความงมงาย ความเชื่อเก่าๆเลิกเสียเถอะ แล้วมาเลือกคนทำงานจริงๆ บ้านเมืองเราหมดเวลาแล้วที่จะไปทะเลาะกัน เพราะฉนั้นช่วงนี้ถ้าเลือกคนไปแล้วยังทะเลาะกันอยู่ เราจะหวังความก้าวหน้าของประเทศชาตินั้นคงยาก เมื่อเรามีโอกาสเลือกตั้งในวันที่ 24 มีนา นี้ ถือว่าเป็นโชคดีของพวกเราแล้ว เพราะฉนั้นให้ไปใช้สิทธิ์ใช้เสียงแล้วเลือกตั้งคนดีๆคนที่ทำงานเพื่อความก้าวหน้าของประเทศชาติกันเถอะครับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เขตเลือกตั้งที่ 5 ของจังหวัดปทุมธานี มีผู้สมัคร สส.ทั้งสิ้น 26 พรรค โดยมีบุคคลที่มีชื่อเสียง รวมทั้งอดีต สส. ลงสมัครด้วย อาทิ นางพรพิมล ธรรมสาร อดีตนักร้องชื่อดัง และเป็นอดีต สส.พรรคเพื่อไทย นายจิรชาติ ชายวงศ์ ผุ้สมัครพรรคพลังประชารัฐ ซึ่ง ทั้งหมดคงต้องรอวันที่ 24 มีนาคม นี้ ประชาชนในเขตเลือกตั้งนี้จะอนุมัติให้ใครเข้าไปทำหน้าในสภา..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี