X

คนนับหมื่นแห่ฟังปราศรัยโค้งสุดท้าย “ภูมิใจไทย” ชูนโยบายช่วยผู้สมัครสส.หวัง “ตีไข่แตกที่ปทุมฯ

ปทุมธานี คนนับหมื่นแห่ฟังปราศรัยโค้งสุดท้าย พรรคภูมิใจไทย ชูนโยบายช่วยผู้สมัครสส.หวัง “ตีไข่แตกที่ปทุมฯ


เมื่อเวลา18.00น. วันที่ 16 มี.ค.2562 ที่ ลานเอนกประสงค์ ข้างห้างเทสโก้โลตัส สาขารังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ประชาชนชาวจังหวัดปทุมธานีนับหมื่นคน เดินทางเข้ามานั่งจับจองพื้นที่เพื่อร่วมฟังการปราศรัยใหญ่ของพรรคภูมิใจไทยนำโดย นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นายสรอรรถ กลิ่นประทุม ประธานที่ปรึกษาพรรค นายทรงศักดิ์ ทองศรี รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนพรรคภูมิใจไทย พ.อ.ดร.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ โฆษกพรรคภูมิใจไทย นายชาดา ไทยเศรษฐ์ พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อและ ผู้สมัครแบบเขตเลือกตั้งทั้ง 6 เขต ของ จ.ปทุมธานี ประกอบไปด้วย เขต 1. นายชัยวัฒน์ อินทร์เลิศ เบอร์5 เขต 2. นายพิเชษฐ หาญจางสิทธิ์เบอร์ 4 เขต 3. นายนพนันทร์ หนูเจริญ (ตี๋ เมืองเอก)เบอร์ 3 เขต 4.นางสาวรุ่งฤดี อำภิน เบอร์1 เขต 5.นายสายเทพ จันบางพลีเบอร์4 เขต.6 นายพิษณุ พลธี เบอร์ 9 ได้เดินทางมาร่วมปราศรัย ท่ามกลางพี่น้องประชาชนมาร่วมรับฟังการปราศรัยในครั้งนี้กว่า 10,000 คน


นายอนุทิน ชาญวีรกุล หัวหน้าพรรคภูมิใจ นายนายสรอรรถ กลิ่นประทุม ประธานที่ปรึกษาพรรค และนายทรงศักดิ์ ทองศรี รองหัวหน้าพรรคอันดับที่ 1 ก็ได้ขึ้นเวทีพร้อมด้วยผู้สมัครทั้ง 6 เขตของจังหวัดปทุมธานี ปราศรัยนโยบายของพรรคภูมิใจไทย โดยปราศรัยบอกกับพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดปทุมธานี เลือกผู้สมัครของพรรคภูมิใจไทยทั้ง 6 เขตให้เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดปทุมธานี โดยขอให้พี่น้องชาวจังหวัดปทุมธานี ได้ให้โอกาสกับพรรคภูมิใจไทยสัก 1 ครั้ง โดยเลือกผู้สมัครทั้งหมดของพรรค


นโยบายที่พรรคภูมิใจไทยที่จะมอบให้กับพี่น้องเรื่องปากเรื่องท้อง อาทิ การแบ่งปันกำไรข้าว, ยกระดับ อสม., เรียนออนไลน์ และกัญชาเสรี พรรคภูมิใจไทยได้นำเสนอหนทางแก้ไขปัญหาความยากจน โดยใช้นโยบายเด่นของพรรคฯ คือ ลดอำนาจรัฐ เพื่อปากท้องพี่น้องประชาชน พรรคภูมิใจไทย พร้อมอาสาเข้าไปทำหน้าที่แก้ไขกฎหมายต่างๆ “ ลดอำนาจรัฐ” ช่วยสนับสนุนให้ทุกสาขาอาชีพ ได้ประกอบอาชีพกันโดยไม่มีข้อกฎหมายเป็นอุปสรรค เพราะเรื่องเศรษฐกิจ และปากท้องเป็นเรื่องสำคัญที่สุด


นายอนุทินยังอ้อนพี่น้องประชาชนชาวปทุมธานี ขอให้ไว้ใจพรรคภูมิใจไทยเลือกเราเข้ามาบริหารประเทศ ขอพี่น้องอย่าลืมพรรคภูมิใจไทย อย่าลืมนโยบายของพรรคฯ ตนเชื่อมั่นว่านโยบายของพรรคจะช่วยทำให้พรรคภูมิใจไทยประสบความสำเร็จได้เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลในครั้งนี้ได้
“ส่วนเงื่อนไขการร่วมรัฐบาล ที่เอ่ยถึงเรื่องความมีเสถียรภาพ พรรคภูมิใจไทยอยากเห็นนายกรัฐมนตรี ที่เข้ามาแล้วทำงานได้เลย เท่ากับต้องมีเสียงสนับสนุนใน ส.สเกินกึ่งหนึ่งเพื่อที่จะทำให้นายกฯ ท่านนั้นนำพารัฐนาวาไปสู่ความเจริญก้าวหน้า นายอนุทิน กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี