X

อดีต สส. และผู้สมัคร พรรคประชาธิปัตย์ เผย ไม่เคยได้ยินข่าวลือ ย้ำ  ชู อภิสิทธ์ เป็นนายก 

ปทุมธานี อดีต สส. และผู้สมัคร พรรคประชาธิปัตย์ เผย ไม่เคยได้ยินข่าวลือ ย้ำ  ชู อภิสิทธ์ เป็นนายก 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีมีกระแสข่าวตามสื่อโซเชี่ยลได้แพร่หลายส่งต่อกันเป็นจำนวนมากถึงเรื่องของพรรคประชาธิปัตย์ ที่จะมีการเสียสละทางการเมืองในการจัดตั้งรัฐบาลหลังจากเสร็จสิ้นในการเลือกตั้งนี้นั้น

 

โดยดร.เกียรติศักดิ์ ส่องแสง ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 6 เขต 4 จังหวัดปทุมธานี ได้กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า ยังไม่เคยได้ยินเรื่องดังกล่าวนี้แต่อย่างใดคงเป็นแค่ข่าวลือมากกว่า ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์เรามีความชัดเจนคือชู นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ แคนดิแดต ส่วน พรรคพลังประชารัฐ ก็ชู พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา และ พรรคเพื่อไทย ก็ชู คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์เองขณะนี้ ต้องการเป็นแกนนำก่อนโดยให้ได้ ส.ส. มากที่สุดเพื่อให้เกิดความชอบธรรมในการจัดตั้งรัฐบาลส่วนการจัดตั้งกันอย่างไรค่อยว่ากันอีกครั้งและหากพรรคประชาธิปัตย์ได้เสียงข้างน้อยเราก็คงต้องอยู่เฉยๆ

ดร.เกียรติศักดิ์ฯกล่าวต่อว่า สำหรับการหาเสียงของสุดท้ายที่เหลืออีกไม่กี่วันจะถึงการเลือกตั้งนั้นเราได้วางแผนยุทธศาสตร์เอาไว้แล้วโดยเฉพาะการวางแผนยุทธศาสตร์ในพื้นที่เขต 2 ซึ่งมีนายกฤชกุศล ส่องแสง ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 1 และพื้นที่เขต 4 คือตนเอง ที่มีการศึกษาพื้นที่อย่างละเอียดและลงแต่ละพื้นที่ตามชุมชนต่างๆให้ครบ 3 รอบ โดยการเดินเคาะประตูตามบ้านเรือนประชาชนแจกแผ่นแนะนำตัวของผู้สมัคร เพื่อให้เข้าถึงและใกล้ชิดกับประชาชนให้มากที่สุด พร้อมทั้งการเปิดเวทีปราศรัยย่อย ทั้งนี้ตนเองมั่นใจเป็นอย่างมากว่าพรรคประชาธิปัตย์จะสามารถปักธงได้ในจังหวัดปทุมธานีอย่างแน่นอนเนื่องจากประชาชนได้จดจำการทำงานของตนเองตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมาว่าตนเองลงพื้นที่แก้ไขปัญหามาโดยตลอด

 

ด้านนายกฤชกุศล ส่องแสง ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 1 เขต 2 จังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า ในส่วนของเรื่องการทำลายป้ายหาเสียงของตนเองที่ถูกทำลายเป็นจำนวนมากนั้น คงไม่กังวลเนื่องจากเบอร์ของผู้สมัครเองไม่ได้ถูกทำลาย อีกทั้งใบแนะนำตัวก็แจกกับมือของประชาชนด้วยตนเองมั่นใจประชาชนไม่มีการสับสนในเรื่องของเบอร์ผู้สมัครอย่างแน่นอนซึ่งป้ายที่ถูกทำลายจำนวนมากนั้นก็จะเร่งดำเนินการซ่อมแซมและนำกลับไปติดตั้งโดยเร็วที่สุดต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี