X

ทุกภาคส่วน ร่วมบริจาคเงินและสิ่งของ ในงาน วันรวมน้ำใจ ให้กาชาดฯ นำไปใช้ในกิจกรรมสาธารณประโยชน์

ปทุมธานี ทุกภาคส่วน ร่วมบริจาคเงินและสิ่งของ ในงาน วันรวมน้ำใจ ให้กาชาดฯ นำไปใช้ในกิจกรรมสาธารณประโยชน์

วันที่ 11 มี.ค.62 ที่ จวนผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ดร.พินิจ บุญเลิศ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี มอบหมายให้ นายผล ดำธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ประธานงานวันรวมน้ำใจให้กาชาดจังหวัดปทุมธานีประจำปี 2562 โดยมี นางดลวสา บุญเลิศ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี นางวันทนา ดำธรรม รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี นางกาญจนี รุจนเสรี รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี นางจินดา สิงหเดช รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี นายอาวุธ วิเชียรฉาย นายอำเภอเมืองปทุมธานี นายพิษณุ ประภาธนานันท์ นายอำเภอธัญบุรี นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง นายยงยุทธ ป้อมเอี่ยม นายอำเภอลำลูกกา นายธารา สุโพธิ์เงิน นายอำเภอลาดหลุมแก้ว นายสมชาย ตรีณาวงษ์ นายอำเภอหนองเสือ .นางสาวกันตรัตน์ เริ่มสูงเนิน นายอำเภอสามโคก และหัวหน้าส่วนราชการ สมาชิกเหล่ากาชาด รัฐวิสาหกิจ องค์การปกครองส่วนท้องถิ่น พ่อค้า ประชาชน ภาคเอกชนต่างๆ ทั้ง 7 อำเภอ

มาร่วมในการบริจาคเงินและทรัพย์สิ่งของ เพื่อเป็นของรางวัลประจำร้านหรรษากาชาด และร่วมรับมอบเงินบริจาคและสิ่งของบริจาคมีมูลค่าจำนวนมาก อาทิ รถจักรยานยนต์ รถจักรยาน เครื่องใช้ไฟฟ้าหลายชนิด เช่น ตู้เย็น พัดลม หม้อหุงข้าว เตาไฟฟ้า กระติกไฟฟ้า อุปกรณ์สิ่งของเครื่องใช้ สนับสนุนเป็นของรางวัลการตักมัจฉากาชาด และเพื่อนำไปใช้ในกิจกรรมเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี โดยรายได้จากการจัดกิจกรรมทั้งหมดจะนำไปใช้ในกิจกรรมสาธารณประโยชน์ การช่วยเหลือผู้ยากไร้ ช่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ผู้ประสบสาธารณภัย ซึ่งมีหน่วยงานทั้งภาครัฐ เอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และประชาชน เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก นับเป็นกิจกรรมหนึ่งที่สำคัญเพื่อรณรงค์หาทุนในการดำเนินกิจการสาธารณกุศลช่วยเหลือผู้ยากไร้ ผู้ประสบภัย ผู้พิการ ผู้ป่วย และผู้ด้อยโอกาส ในทุกพื้นที่ของจังหวัดปทุมธานี


โดยจังหวัดปทุมธานีร่วมกับเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี กำหนดจัดงานกาชาดจังหวัดและงานของดีเมืองปทุม ประจำปี 2562 ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม – 7 เมษายน 2562 ภายในงานมี กิจกรรม การรับบริจาคโลหิต การออกร้านมัจฉากาชาด การจัดนิทรรศการ และการจำหน่ายสินค้าชุมชน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี