X

พลังประชารัฐ มาแรงโค้งสุดท้าย ลุยหาเสียงชู “ลุงตู่”ชาวบ้านให้การตอบรับ บอกชอบบัตรประชารัฐ ช่วยบรรเทาความเดือดร้อน 

ปทุมธานี พลังประชารัฐ มาแรงโค้งสุดท้าย ลุยหาเสียงชู “ลุงตู่”ชาวบ้านให้การตอบรับ บอกชอบบัตรประชารัฐ ช่วยบรรเทาความเดือดร้อน 

นส.หงสรัชต์ ภิสิทธิสีห์ ผู้สมัครเขต4เบอร์5วันนี้ลงพื้นที่ในซอยสุขเกษม รังสิต-ปทุมธานี13 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี โดยนางหงสรัชฯพร้อมทีมงานได้เดินเท้าเข้าในซอยซึ่งเป็นทางเดินแต่มีบ้านเรือนปลูกอยู่หนาแน่นอยู่ตลอดริมคลองในซอยนี้ ซึ่ง นส.หงสรัชต์ได้ใช้วิธีเคาะประตูบ้าน ซึ่งในแต่ละบ้านส่วนใหญ่จะมีผู้สูงอายุและเด็กส่วนในวัยทำงานส่วนใหญ่จะกลับช่วงเย็น ซึ่งนส.หงสรัชต์ได้พูดคุยกับชาวบ้านและพูดคุยถึงนโยบายของพรรคที่สามารถจับต้องได้ ส่งถึงมือประชาชนโดยตรง ชาวบ้านได้ประโยชน์จริง และในส่วนที่มีประชาชนในหลายพื้นที่ได้มีความเดือดร้อนในเรื่องที่อยู่อาศัย ทางเข้า-ออก ซึงส่วนใหญ่จะเป็นชุมชนริมคลอง ซึ่งในบางที่จะอยู่กันอย่างหนาแน่น ปัญหาเดือดร้อนที่ต้องเผชิญกันมาอย่างยาวนานก็มีเรื่องหลักเช่นน้ำประปา ไฟฟ้าส่องสว่าง ถนนในซอยซึ่งเป็นปัญหามาอย่างยาวนาน ชาวบ้านนั้นเดือดร้อนกันจริงๆ โดยโอกาสนี้เป็นโอกาสที่จะมีการเลือกตั้งชาวบ้านจึงได้ฝากเรื่องดังกล่าวไว้กับผู้สมัครที่เข้ามาพบในคราวนี้ ถ้าผู้สมัครรับปากยืนยันจะนำเรื่องนี้ไปให้ผู้ใหญ่ได้รับเรื่องนี้เพื่อหาช่องทางแก้ไข ซึ่งชาวบ้านยินดีจะสนับสนุน


และในส่วนของการหาเสียงนั้นตนทราบดีว่าบางที่พื้นที่นั้นๆเขาก็อาจจะไม่ได้เชียเราแต่เราก็เดินของเราไปพูดคุยโดยไม่เลือกว่าเขาชอบใคร บางที่เราก็นึกเกรงใจเจ้าของพื้นที่ๆเราเข้ามาเดินแต่ก็จะพยายามไม่ให้ไปกระทบใคร ในส่วนของป้ายหาเสียงก็มีบ้างที่ถูกทำลาย แต่ก็ไม่ได้มากมายอะไรเราก็แก้ไขไป ในการเดินหาเสียงบางครั้งก็เจอพรรคคู่แข่ง แต่เราก็ยิ้มให้กัน ซึ่งที่จริงส่วนตัวก็รู้จักกัน ปัญหาตรงนี้จึงหมดไป ในส่วนเรื่องของการเลือกตั้งครั้งนี้ตนเองในช่วงท้ายๆเท่าที่ได้เดินหาเสียงรู้สึกว่าประชาชนให้ความสนในนโยบายของพรรคซึ่งส่วนใหญ่จะแก้ไขตรงจุดและประชาชนส่วนใหญ่เข้าใจในนโยบายของพรรคว่าเป็นที่จับต้องได้แก้ปัญหาปากท้องของประชาชนอย่างน้อยในแต่ละเดือนก็ยังมีค่าข้าวสาร กะปิ น้ำปลา ซึ่งก็บรรเทาความเดือดร้อนไปได้ส่วนหนึ่ง ดังนั้นนโยบายของพรรคพลังประชารัฐนั้นจับต้องได้จริง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี