X

เพื่อไทย ลุยปทุมฯ เปิดปราศรัยใหญ่ เรียกคะแนนโค้งสุดท้ายมั่นใจกวาดเก้าอี้ยกจังหวัด

ปทุมธานี  เพื่อไทย ลุยปทุมฯ เปิดปราศรัยใหญ่ เรียกคะแนนโค้งสุดท้ายมั่นใจกวาดเก้าอี้ยกจังหวัด


เมื่อเวลา 16.40 น. วันที่ 10 มีนาคม 2562 ที่ ลานเอนกประสงค์ ข้างห้างเทสโก้โลตัส สาขารังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พรรคเพื่อไทย นำโดย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ พร้อมด้วย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง และผู้สมัคร สส. ปทุมธานี ทั้ง 6 เขต เขต 1 นายสุรพงษ์ อึ้งอำพรวิไล หมายเลข 4 . เขต 2.นายศุภชัย นพขำ หมายเลข 7 เขต 3 นายสมศักดิ์ ใจแคล้ว หมายเลข 8 เขต 4 นายชัยยันต์ ผลสุวรรณ์ หมายเลข 4 เขต 5 นางสาวพรพิมล ธรรมสาร หมายเลข 10 เขต 6 สมชาย รังสิตวัฒนศักดิ์ เบอร์ 1 จัดเวทีปราศรัย เพื่อเรียกคะแนนเสียง ทั้งนี้ มีแกนนำพรรคเพื่อไทยเดินทางเข้าร่วมเวทีปราศรัยจำนวนมาก ทั้งนายวิโรจน์ เปาอินทร์ หัวหน้าพรรค นายจิรายุ นายวรชัย เหมะ นายโภคิน พลกุล นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา โดยมีประชาชนชาวจังหวัดปทุมธานี ให้ความสนใจเข้าร่วมฟังคำปราศรัยเป็นจำนวนมากกว่า 3,500 คน และเดินทางมาเพิ่มเติมเรื่อยๆ เนื่องจากช่วงเย็นอากาศยังคงร้อนอยู่


ต่อมาเวลา 19.00 น.จากนั้นคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้ง แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ได้ขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่คุณหญิงสุดารัตน์ปราศรัยกับพี่น้องประชาชนชาวปทุมธานีว่า พรรคเพื่อไทยอาสาจะมาพลิกฟื้นเศรษฐกิจให้สำเร็จโดยเร่งสร้างรายได้ให้ประชาชน โดยเน้นมาตรการ 5 ด้านในการพลิกฟื้นเศรษฐกิจ 1.การปรับโครงสร้างหนี้ครั้งใหญ่ ให้กับธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก 2.เร่งเติมเงินทุนให้พี่น้องประชาชน โดยขยายแหล่งทุนให้รวดเร็วโดยตั้งธนาคารพัฒนารายได้ทุกจังหวัดหากพรรคเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาล จะพลิกฟื้นเศรษฐกิจทั้งระบบด้วยการบริหารจัดการอย่างมืออาชีพ, จะสร้างการขยายตัวทางเศรษฐกิจที่เป็นธรรมและสมดุลระหว่างเมืองกับชนบท จะไม่ออกนโยบาย “คิดสั้น” และก่อหนี้มหาศาลให้ประเทศแบบ “ลุง”

แต่จะดำเนินตามแนวนโยบาย “ปรับหนี้ เติมเงิน ลดภาษี สร้างเศรษฐีใหม่”24 มีนานี้ คือวันที่พวกพวกเราต้องปลดความทุกข์ออกไป วันนี้ขุนพลพรรคเพื่อไทยพร้อมแล้ว ที่จะเร่งแก้ปัญหาฟื้นจากวิกฤตที่เกิดขึ้น ดังนั้นเลือกตั้งครั้งนี้พี่น้องต้องเลือกพรรคเพื่อไทยอย่างถล่มทลายเพื่อให้ชนะเป็นพรรคอันดับหนึ่งเพื่อชนะอีก 250เสียง พี่น้องถึงจะอออกจากความทุกข์ได้ ถ้าไม่เช่นนั้นก็จะอยู่กับความทุกข์ต่อไปอีกนาน เชื่อว่าอำนาจเหล่านั้นไม่ได้ยิ่งใหญ่ไปกว่าหัวใจของพี่น้องประชาชนเลย


และเมื่อเวลา20.00น. ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธานณรงค์หาเสียงพรรคเพื่อไทยฉายา”ไปทะเลเจอฉลาม มาสภาฯเจอเฉลิม” ขึ้นปราศรัยเพื่อเรียกคะแนนจากพี่น้องชาวจังหวัดปทุมธานีโดยปราศรัยตอนหนึ่งว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งหมดในวันนี้เป็นเพราะพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) โดยเฉพาะนายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตเลขาพรรค ที่ลาออกไปตั้ง กปปส.ขับไล่รัฐบาล ที่มาจากการเลือกตั้ง วันนี้เราจะร่วมกันส่งลุงตู่พล.อ.ประยุทธ์กลับบ้านและส่งทหารกลับกรมกอง ปล่อยให้ผู้แทนประชาชนได้ทำหน้าที่ สิ่งที่เราจะทำหากได้เป็นรัฐบาล คือแก้ไขรัฐธรรมนูญให้เป็นประชาธิปไตย มั่นใจได้เก้าอี้ยกจังหวัดปทุมธานีจากนั้นแนะนำตัวผู้สมัคร สส. จ.ปทุมธานี ทั้ง 6 เขตให้ประชาชนที่เข้าร่วมฟังปราศรัยทราบ โดยให้ประชาชนช่วยกันเลือกพรรคเพื่อไทยทั้งจังหวัดปทุมธานี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี