X

ประเสริฐศรี หญิงแกร่ง ตระกูลดังเมืองปทุมฯ ลุยเคาะประตูบ้าน ไม่หวั่นไฟดับ เชื่อบ้านเมืองเจริญแล้ว คงไม่มี

ปทุมธานี ประเสริฐศรี หญิงแกร่ง ตระกูลดังเมืองปทุมฯ ลุยเคาะประตูบ้าน ไม่หวั่นไฟดับ เชื่อบ้านเมืองเจริญแล้ว คงไม่เกิดขึ้น

ประเสริฐศรี ฮ้อแสงชัย ผู้หญิงคนเดียวที่หาญลงสู้ศึกเลือกตั้งกับชายอกสามศอก ในพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 2 จังหวัดปทุมธานี หมายเลข 3 พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เคยลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี มาแล้ว 2 ครั้ง ซึ่งก็ได้รับความเมตตาจากพี่น้องประชาชนได้คะแนนเสียงมามากพอสมควร แต่ไม่ประสบความสำเร็จ และได้ว่างเว้น มานานนับ 10 ปี ที่ว่างเว้นนั้น หมายถึงการลงสมัคร สส. แต่ไม่เคยว่างเว้นการลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน ซึ่งตนเองก็ลงพื้นที่มาตลอดแม้จะไม่ถี่มากแต่ไม่เคยทิ้งพื้นที่

วันนี้ได้มีโอกาส ผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจ จึงลงสมัครอีกครั้ง โดยในครั้งนี้ตนเองก็ยังทำแบบเดิมคือการลงพื้นที่ให้มากที่สุด เคาะประตู เข้าถึงชาวบ้าน พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ซึ่งก็ได้กระแสการตอบรับที่ดี ซึ่งทำให้ยิ่งมีกำลังในการเดินเข้าหาประชาชนมากยิ่งขึ้น

ประเสริฐศรี กล่าวต่อว่า ส่วนในเรื่องการกลั่นแกล้ง ทำลายป้ายหาเสียงตามจุดต่างๆ ก็ถือว่าถูกกระทำมากพอสมควร คนที่ทำคงเห็นเป็นเรื่องตลก  แต่สำหรับเรามันคือความทุกข์ ที่ทุกข์คือคิดว่า เฮ้อ ยังมีคนแบบนี้อีกหรือ ซึ่งก็แค่นั้นไม่คิดอะไรมากแล้ว อยากบอกว่าอยากทำทำไป อยากทำอะไรกฌทำไป แค่บ้านเมืองมีขื่อมีแปร  ตอนนี้คือเรายังไม่ทำอะไรจริงจังกับท่านเท่านั้นเอง อย่าทำอะไรที่มันเกินไป เราไม่อยากเป็นศัตรูกับใคร

ส่วนที่ถามว่ากลัวไฟฟ้าดับในวันเลือกตั้งหรือไม่ ก็อยากบอกว่า จริงๆแล้วขณะนี้ประเทศไทยก็พัฒนามาจนถึงขนาดนี้ เหตุการณ์แบบนี้คงไม่เกิดขึ้นอีก ไฟไม่น่าจะดับ แล้วอีกอย่างหนึ่งคือมันไม่น่าจะเกิดขึ้นในจังหวัดปทุมธานีอีกต่อไป นี่คือคำตอบที่อยากฝากไปทั้งประเทศ ทั้งนี้ปทุมธานีเป็นเหตุการณ์ที่คนจำ แม้จะหลายปีมาแล้วคนก็ไม่ลืม

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี