X

สดใส รุ่งโพธิ์ทอง ลูกทุ่ง สว. ขันอาสารับใช้ชาวปทุมฯ มั่นใจ ชาติไทยพัฒนา ปักธง

ปทุมธานี สดใส รุ่งโพธิ์ทอง ลูกทุ่ง สว. ขันอาสารับใช้ชาวปทุมฯ มั่นใจ ชาติไทยพัฒนา ปักธง

สดใส โรจนวิชัย หรือที่รู้จักกันดีในนาม สดใส รุ่งโพธิ์ทอง อดีตนักร้องลูกทุ่งชื่อดังก้องฟ้าเมืองไทย เจ้าของผลงานเพลง รักจากที่บางปะกง – รักน้องพร ที่คนไทยร้องกันติดปากทั่วบ้านทั่วเมือง อดีตสมาชิกวุฒิสภา 5เดือน เมื่อปี 49  ลงสมัคร สส.เขต 5 หมายเลข 11 ปทุมธานี มั่นใจชาวบ้านให้คะแนนจนสามารถปักธงชาติไทยพัฒนา ในพื้นที่เมืองปทุมฯ

สดใส กล่าวเปิดเผยว่า ตนเองลงสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในสังกัดพรรคชาติไทยพัฒนา เขต 5 ปทุมธานี ซึ่งพื้นที่เขต 5 นี้ส่วยใหญ่ชาวบ้านมีอาชีพเกษตรกรรม ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเองเคยลงสมัครสมาชิกวุฒิสภา ในปี 2549 ได้รับการสนับสนุนจากพี่น้องประชาชนและได้รับการเลือกตั้งเข้าไปทำหน้าที่นั้น โดยเป็นกาเลือกตั้งทั้งจังหวัด คะแนนในเขตอำเภอลำลูกกา นั้นถือเป็นอันดับที่สอง ลองมาจากพื้นที่อำเภอลาดหลุมแก้ว และวันนี้ตนเองก็มาลงสมัครในพื้นที่ลำลูกกาอีกครั้ง ก็ได้รับการต้อนรับจากพี่น้องประชาชนอย่างอบอุ่นเช่นเดิม เมื่อครั้งที่สมัคร สส.ตนเองเคยได้รับคะแนนสูงถึง 7 หมื่นกว่าคะแนน แต่ตองลงสมัคร สว.ผมได้คะแนน 5 หมื่นกว่าคะแนน ซึ่งก็ถือว่าสูงมาก

วันนี้ในเขตเลือกตั้งที่ 5 นั้น มีผู้สมัครลงแข่งขันถึง ..ซึ่งเท่าที่ติดตามสถานการณ์ในพื้นที่เราพบว่า ประชาชนนิยมเลือกตั้งบุคคล หรือตัวผู้สมัครมากกว่าจะเลือกพรรค โดยการลงพื้นที่หาเสียงเราต้องเดินเข้าให้ถึง เคาะประตูบ้าน ซึ่งก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากพี่น้องประชาชน แม้ว่าพื้นที่จะใหญ่ และเวลาหาเสียงจะน้อยไปนิดหนึ่ง และมีพรรคการเมืองลงผู้สมัครมากถึง 26 พรรค แต่เราก็มั่นใจเพราะเราลงพื้นที่จริงๆ ซึ่งส่วนหนึ่งก็รู้จักเราอยู่แล้วผ่านทางผลงานเพลง ด้านบันเทิง ส่วนหนึ่งก็เคยสนับสนุนเราเมื่อครั้งสมัคร สว. และครั้งนี้ตนเองก็มั่นใจว่าประชาชนไว้วางใจจนสามารถปักธงพรรคชาติไทยพัฒนา ที่เขต 5 นี้อย่างแน่นอน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี