X

นายกฯเทศบาลตำบลบางกระดี ควักเงินส่วนตัว 3 ล้าน สร้างโรงพยาบาล

ปทุมธานี-นายก ทต.บางกระดี ใจป้ำ ควักเงินส่วนตัว 3 ล้าน สร้างโรงพยาบาล

นายกฯทต.บางกระดี พี่ชายอดีตรัฐมนตรีช่วยกระทรวงศึกษาฯ ใจป้ำ ควักเงินส่วนตัว 3 ล้านบาท สร้างอาคาร รพ.ส่งเสริมสุขภาพฯ เพื่อให้บริการประชาชนแทนหลังเก่าที่คับแคบ

วันที่ 23 ธค.61 นายธวัชชัย อึ้งอัมพรวิไล” นายกเทศมนตรีตำบลบางกะดี อ.เมือง จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้ทำการลงสำรวจพื้นที่ ม.1 ต.บางกระดี อ.เมือง ซึ่งเป็นสถานที่ ที่จะทำการก่อสร้างอาคารโรงพยายบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล จำนวนพื้นที่ 100 ตารางวา โดยอาคารดังกล่าวมีขนาด 15เมตร x 9เมตร สูง 2 ชั้น พร้อมลานจอดรถ ด้วยเงินส่วนตัวทั้งหมด เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 3 ล้านบาท

นายธวัชชัย อึ้งอัมพรวิไล นายกเทศมนตรีตำบลบางกะดี กล่าวว่า การสร้างโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบาล แห่งนี้ก็เพื่อที่จะให้ประชาชนชาวตำบลบางกะดี และประชาชนในเขตพื้นที่ใกล้เคียง จะได้ใช้เป็นสาธารณะประโยชน์ในการเข้ารับการรักษายามเจ็บป่วย เนื่องจากโรงพยาบาล่งเสริมสุขภาพตำบล หมู่1หลังเก่านั้น ในขณะนี้มีพื้นที่คับแคบและไม่เพียงพอต่อการให้บริการ ซึ่งตนเองได้นำเงินจำนวน 3 ล้านบาทโดยเป็นเงินส่วนตัวทั้งหมด นำมาสร้างอาคารหลังใหม่นี้ โดยคาดว่าการก่อสร้างคงใช้เวลาราว  6 เดือนน่าจะแล้วเสร็จ และประชาชนที่มาใช้บริการก็จะได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้น

ภาพข่าว-ปชส.ทต.บางกระดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี