X

สยามสไมล์ จัด“ปีแห่งการสร้างคุณค่า” แสดงความยินดีในความสำเร็จและความก้าวหน้าในธุรกิจ

ปทุมธานี-สยามสไมล์ จัด“ปีแห่งการสร้างคุณค่า” แสดงความยินดีในความสำเร็จและความก้าวหน้าในธุรกิจประกันภัย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ ห้องประชุมวายุภักษ์ โรงแรมเซ็นทรา ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ หม่อมราชวงศ์ ปรีดิยาธร เทวกุล ประธานเปิดงานประจำปี กลุ่มบริษัทสยามสไมล์ ภายใต้ชื่อ “ปีแห่งการสร้างคุณค่า” โดยมี คุณปรีชา ชัยวงศ์คำ ประธานกลุ่มบริษัทสยามสไมล์ คณะผู้บริหารทุกระดับ บุคลากร สยามสไมล์ ร่วมงาน

มรว.ปรีดิยาธร เทวกุล กล่าวว่า ต้องขอถือโอกาส แสดงความชื่นชมยินดี ในความสำเร็จและความก้าวหน้าในด้านธุรกิจประกันภัย ของกลุ่มบริษัทสยามสไมล์ ที่มีพัฒนาการและเจริญเติบโตขึ้นเป็นลำดับเรื่อยมา จากสาขาเดียวที่เชียงราย จนบัดนี้มีทั้งหมด 60 สาขา ทั่วประเทศ และคาดว่าจะเติบโตขึ้นเรื่อยๆ

การจัดงานวันนี้ สถานที่และบริบทแห่งความยิ่งใหญ่ของการจัดงานวันนี้ เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงผลงานและผลประกอบการในรอบปีที่น่าชื่นชม รวมถึงคุณภาพของทีมงานฝ่ายบริหารและบุคลากรทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

นอกจากการมีฝ่ายบริหารจากส่วนกลางแล้ว กลุ่มบริษัทสยามสไมล์ ยังได้มีการสรรหาและพัฒนาบุคลากร ผู้ทรงคุณวุฒิ จากทุกเขตพื้นที่การศึกษา เข้ามาร่วมบริหารงาน ในฐานะผู้อำนวยการสาขา ผู้อำนวยการบริหารงานพื้นที่ และสมาชิกเครือข่ายสยามสไมล์ อีกมากมาย

นับเป็นการจัดวางระบบโครงสร้างและกระบวนการบริหารจัดการได้อย่างครอบคลุม เสมือนหนึ่ง การมีแม่ทัพ และกำลังพลที่พร้อมปฏิบัติงานในระดับพื้นที่ อย่างมีคุณภาพได้ สยามสไมล์จะต้องเติบโตและเป็นหนึ่งในใจลูกค้า สง่างามในเวทีธุรกิจประกันภัยอย่างแน่นอน

ขอแสดงความยินดี กับผู้ที่รับรางวัลต่างๆในวันนี้ ซึ่งควรค่าแห่งการยกย่องเชิดชูเกียรติ และขอให้สยามสไมล์ เป็นบริษัทมาตรฐานบริการประกันภัย อยู่ในใจของคนไทยตลอดไป”

ภายหลังการดำเนินการดังกล่าว กลุ่มผู้บริหารและพนักงานทั้งหมด ได้เดินทางไปยังเดอะไพน์รีสอร์ท อ.สามโคก จ.ปทุมธานี เพื่อร่วมงานกีฬาสี และสันทนาการของคณะผู้บริหารและพนักงาน

พงศ์พัทธ์ วงศ์ยะลา -รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี