X

ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี เขต 2 ประชุมแก้ปัญหาน้ำประปาไม่ไหลในพื้นที่ตำบลคลองสาม

ปทุมธานี ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี เขต 2 ประชุมแก้ปัญหาน้ำประปาไม่ไหลในพื้นที่ตำบลคลองสาม

เมื่อเวลา 09.30.น.วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดปทุมธานี พ.ต.ท.เธียรรัตน์ วิเชียร์สรรค์ ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี เขต 2 ได้จัดการประชุมการแก้ปัญหาน้ำประปาส่วนภูมิภาคไหลอ่อนและไม่ไหลในเขตพื้นที่ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี โดยมี นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง ผศ.(พิเศษ)ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม นายนิพนธ์ แก้วธรรม รองนายก อบต.คลองสาม นายศราวุธ ถาพร ผอ.กองช่าง อบต.คลองสาม นายธเนศ รื่นกลิ่น ประธานสมาพันธ์ผู้นำชุมชนตำบลคลองสาม และประธานนิติบุคคลหมู่บ้านต่างๆในพื้นที่ตำบลคลองสาม เข้าร่วมประชุมแก้ไขปัญหาในครั้งนี้

พ.ต.ท.เธียรรัตน์ วิเชียร์สรรค์ ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี เขต 2 เปิดเผยว่าซึ่งภายหลังจากการประชุมในครั้งนี้ได้ข้อสรุปในการแก้ไขปัญหาดังกล่าวให้แก่ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนนั้นได้เเบ่งเป็น 2 ระยะ คือ ระยะสั้นและระยะยาว โดยในระยะสั้น ทางการประปาส่วนภูมิภาคจะดำเนินการตัดต่อท่อประปาจากบริเวณถนนเส้นคลองหลวง-บางขัน อำเภอคลองหลวง ต่อเข้าท่อประปาของคลองสาม เพื่อเพิ่มเเรงดันน้ำบริเวณทางลอดกลับรถใต้สะพานคลองสามหมู่ที่ 7 ตำบลคลองสาม ซึ่งจะสามารถดำเนินการให้แล้วเสร็จตามกำหนดการที่วางไว้ไม่เกิน 7 วันหลังจากนี้ตลอดจนจะเร่งดำเนินการเพิ่มเเรงดันน้ำจากท่อประปาส่วนภูมิภาคสาขาธัญบุรี เพื่อผลักดันน้ำเข้าท่อประปาเลียบของตำบลคลองสาม

อีกทั้งในส่วนการแก้ไขปัญหาในระยะยาวทางการประปาส่วนภูมิภาค ได้ดำเนินการวางท่อใหม่จากขนาดเดิม 30 ซม. เพิ่มขึ้นเป็น 60 ซม. โดยวางท่อต่อจากถนนพหลโยธิน ผ่านซอยบงกช 30 และซอยบงกซ 24 ต.คลองสอง เข้าซอย 2/1 หมู่ที่ 2 ต.คลองสาม มายังท่อประปาส่วนภูมิภาคบริเวณถนนเลียบคลองสาม เพื่อเป็นการเเก้ไขปัญหากรณีน้ำประปาไหลอ่อนถึงไม่ไหลในเขตตำบลคลองสาม โดยจะเเล้วเสร็จเปิดใช้ได้ประมาณเดือนต้นพฤษภาคม 2562 ที่จะถึงนี้

ในขณะที่ทางด้านนายนิพนธ์ แก้วธรรม รองนายก อบต.คลองสาม พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กองช่าง ได้ลงพื้นที่สำรวจโครงการวางท่อประปาภายในซอยบงกซ 24 และ ซอย บงกซ 30 เพื่อดำเนินการแก้ไขปัญหาน้ำประปาไม่ไหลในพื้นที่ตำบลคลองสาม เพื่อให้แล้วเสร็จทันตามกำหนดที่ได้วางมาตรการแก้ไขเอาไว้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี