X

ชัชชาติ นำผู้สมัคร สส.ขอคะแนนพ่อค้าแม่ค้าตลาดรังสิต ด้านผู้สมัครมั่นใจชาวบ้านยังไว้วางใจเพื่อไทย

ปทุมธานี ชัชชาติ นำผู้สมัคร สส.ขอคะแนนพ่อค้าแม่ค้าตลาดรังสิต ด้าน ผู้สมัครมั่นใจชาวบ้านยังไว้วางใจเพื่อไทย

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ตลาดรังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ แคนดิเดด นายกฯพรรคเพื่อไทย นำทีมผู้สมัคร สส.จังหวัดปทุมธานี ลงพื้นที่ขอคะแนนเสียงจากพ่อค้าแม่ค้าชาวตลาดรังสิต โดยได้รับความสนใจทั้งจากพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่มาจับจ่ายใช้สอยเป็นอย่างมาก ทั้งนี้มีกลุ่มชาวบ้านเข้ามาแสดงความยินดีพร้อมทั้งมอบดอกกุหลาบให้กับทีมงาน บางส่วนต่างตะโกนโห่ร้องแสดงความยินดี บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคักเป็นอย่างมาก

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ได้กล่าว ผ่านเครื่องขยายเสียงของแม่ค้ารายหนึ่ง ว่า “  รู้สึกดีใจที่ได้มีพบประพี่น้องชาวตลาดรังสิต โดยวันนี้พาผู้สมัคร สส.เขต 4 พรรคเพื่อไทยมารับฟังเสียงของพ่อแม่พี่น้อง ที่ผ่านมาก็มีเสียงผู้ค้าผู้ขายบ่นกันในเรื่องเศรษฐกิจ ขายของกันไม่ค่อยดี ซึ่งนั่นก็ถือเป็นโจทย์หลักถ้าเราเข้าไปเป็นรัฐบาลเราจะเร่งแก้ไขปัญหานี้ก่อน นอกจากนี้ก็มีเรื่องแหล่งเงินกู้ ต้องไปกู้นอกระบบซึ่งเราต้องแก้ไข ก็ขอฝากผู้สมัครของพรรคเพื่อไทยให้พ่อแม่พี่น้องพิจารณาด้วย

ด้านนายสมชาย รังสิวัฒนศักดิ์ อดีตนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสนั่นรักษ์ ผู้สมัคร สส.พรรคเพื่อไทย เขตเลือกตั้งที่ 6 ปทุมธานี กล่าวว่า ตนเองนั้นลงพื้นที่มาตั้งแต่พระราชกฤษฎีกาเลือกตั้งออกมาแล้ว ซึ่งจากการลงพื้นที่แนะนำตัวกับพ่อแม่พี่น้องประชาชนในพื้นที่ ได้ทราบถึงปัญหาความเดือดร้อนและความต้องการต่างๆ และกระแสการตอบรับที่ประชาชนต้องการให้พรรคเพื่อไทยเข้ามาดูแล กลับมาบริหารประเทศ ไม่ว่าจะเป็นชาวนา ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า เขาได้รับผลกระทบเป็นอย่างมากจากการทำรัฐประหาร จากสภาพเศรษฐกิจที่รัฐบาลในปัจจุบันบริหารงานมาเกือบจะ 5 ปี ในพื้นที่เขต 6 ของปทุมธานี กว่า 60 เปอร์เซ็นต์เป็นเกษตรกรและได้รับผลกระทบค่อนข้างสูง ซึ่งเมื่อกลุ่มคนรากหญ้ามีรายได้น้อย การจับจ่ายใช้สอยก็น้อยลง กระทบถึงร้านค้าที่อยู่ในชุมชน และกระทบถึงห้างร้านต่างๆ ซึ่งทุกคนก็ตั้งความหวังอยากให้มีการเลือกตั้ง

นายสมชาย กล่าวต่อว่า เขาอยากเห็นความเปลี่ยนแปลง อยากมีรายได้ดีขึ้น ส่วนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ที่ชาวบ้านเรียกว่าบัตรคนจนนั้น ชาวบ้านได้รับมาก็ใช้จ่ายได้วันสองวัน ส่วนอีก 27-28 วัน ก็อยู่สภาพเดิม และที่สำคัญเขาไม่อยากถูกตราหน้าว่าเป็นคนจน ถ้าเศรษฐกิจดี ชาวบ้านมีรายได้ความเป็นอยู่ก็จะดีขึ้น ทั้งนี้พรรคเพื่อไทยเราชูนโยบายเก่า สานต่อนโยบายเก่า โดยเฉพาะ 30 บาท ซึ่งชาวบ้านได้ประโยชน์อย่างมาก เขาจึงอยากให้พรรคเพื่อไทยเข้ามาบริหาร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี