X

อนุทิน นำทัพเปิดเวทีปราศัยที่ปทุมฯ ชูนโยบายข้าวระบบกำไรแบ่งปัน ปลูกกัญชาเสรี พัฒนาด้านสาธารณูปโภค

ปทุมธานี อนุทิน นำทัพเปิดเวทีปราศัยใหญ่ที่ปทุมธานี ชูนโยบายข้าวระบบกำไรแบ่งปัน ปลูกกัญชาเสรี พัฒนาด้านสาธารณูปโภค รองรับการขยายตัวของกรุงเทพ มั่นใจปักธงได้
เมื่อเวลา 18.00น. วันที่ 20 ก.พ.62ที่ตลาดสามโคก อ.สามโคก จ.ปทุมธานี นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นายสรอรรถ กลิ่นประทุม ประธานที่ปรึกษาพรรค นายทรงศักดิ์ ทองศรี รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนพรรคภูมิใจไทย นายชาดา ไทยเศรษฐ์ พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อและ ผู้สมัครแบบเขตเลือกตั้งทั้ง 6 เขต ของ จ.ปทุมธานีได้เดินทางมาร่วมปราศรัย ท่ามกลางพี่น้องประชาชนมาร่วมรับฟังการปราศรัยในครั้งนี้กว่า 5,000 คน

นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นำทัพผู้สมัครเขตปทุมธานี ทั้ง 6 เขต ลงพื้นที่ปทุมธานี ทั้งตลาดรังสิต ตลาดเมืองปทุมธานี และตลาดสามโคก ออกเดินหาเสียงชูนโยบายการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจรากหญ้า โดยมั่นใจการทำงานลงพื้นที่ของผู้สมัครทั้ง 6 เขต ที่ส่วนใหญ่เป็นนักการเมืองท้องถิ่น ที่ลงพื้นที่ทำงานอย่างจริงจัง เข้าถึงชาวบ้าน จึงทำให้มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในทุกๆเขต ส่วนการเดินหาเสียงในตลาดสามโคก มีบรรดาพ่อค้าแม่ค้าและผู้ที่มาเดินจับจ่ายซื้อของ ต่างพากันมอบดอกไม้ให้กำลังใจ พร้อมทั้งพูดคุยฝากการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจให้กับประเทศชาติ ตลอดการเดินหาเสียง มีประชาชนในตลาดให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก

ทั้งประชาชน และพ่อค้าแม่ค้าต่างนำดอกไม้มาให้กำลังใจ และถ่ายภาพร่วมกับนายอนุทิน ซึ่งแม่ค้า บอกกับนายอนุทินว่าเศรษฐกิจแย่มาก อยากได้คนเก่งมาแก้ไข ด้านนายอนุทิน ตอบว่า ถ้ามีโอกาส จะทำให้ดีที่สุด พร้อมทั้งได้รับฟังปัญหาเกี่ยวกับการค้าขายในเขตชุมชนเมือง ชุมชนเศรษฐกิจ และมั่นใจผู้สมัครทั้ง 6 เขต ที่ได้รับการคัดเลือกตามคุณสมบัติและความสามารถในการทำงานที่โดดเด่น รู้ถึงจิตใจพี่น้องประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างดี ทั้ง 6 คน จะได้รับความไว้วางใจ การเลือกตั้งจากประชาชนในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี จะได้เป็น สส.ทั้ง 6 เขตแน่นอน โดยนำนโยบายของพรรคที่มุ่งเน้นแก้ไขปัญหาปากท้อง รองรับการขยายตัวทางด้านเศรษฐกิจในชุมชนเมือง เพื่อเข้ามาทำงานแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจฐานราก และปัญหาเรื่องการทำนาข้าว ให้เกษตรกร ชาวนาลืมตาอ้าปากได้ ทำให้มั่นใจว่าขาดทุนไม่มี จะใช้วิธีการระบบแบ่งปันผลกำไร เพื่อให้เกิดความมั่นใจในการแก้ไขปัญหาปากท้องพี่น้องประชาชนให้ดีขึ้น


ด้านนายอนุทิน กล่าวว่า ปทุมธานี เป็นเป้าหมายสำคัญของพรรคภูมิใจไทย ยิ่งกฎหมายกำหนดให้ทุกคะแนนมีค่า เรายิ่งไม่ทิ้งพื้นที่ ทิ้งพี่น้องแน่นอน วันนี้ ผู้สมัครทุกคนขยันขันแข็ง และนำนโยบายไปบอกต่อประชาชน สำหรับปทุมธานี พรรคอยากเข้าไปพัฒนาด้านสาธารณูปโภค เพื่อรองรับการเจริญของกรุงเทพอย่างมีประสิทธิภาพ เราเชื่อมั่นว่าผู้สมัครทุกเขตล้วนแล้วแต่มีความตั้งใจและมีความมุ่งมั่นที่จะแก้ปัญหาอย่างแท้จริง โดยเฉพาะปัญหาเรื่องปากท้องของพี่น้องประชาชนด้วยแนวทางของพรรคภูมิใจไทย ที่มุ่งแก้ปัญหาปากท้องตามสโลแกนของพรรค “ลดอำนาจรัฐ เพิ่มอำนาจประชาชน”


นายศุภชัย ใจสมุทร กล่าว่าหลังจากที่ได้ลงพื้นที่นำเสนอนโยบายของพรรคทุกวัน คนในพื้นที่ให้การตอบรับนโยบายเป็นอย่างดี โดยเฉพาะเรื่องใหม่ นโยบายปลูกกัญชาเสรีซึ่งเป็นพืชเศรษฐกิจตัวใหม่ของประเทศชาติ ประชาชนเริ่มเข้าใจมากขึ้นว่าไม่ใช่เรื่องของสารเสพติด แต่เป็นเรื่องของการใช้การรักษาพยาบาลทางการแพทย์ได้ รักษามะเร็งได้ รวมถึงสามารถใช้ในการประกอบอาหารได้กัญชา 1 ต้น สามารถนำดอกมาสกัดได้ตัวยา 1 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 7 หมื่นบาท นับเป็นพืชเศรษฐกิจตัวใหม่ที่จะช่วยประเทศชาติได้อย่างมหาศาล มากกว่าที่จะนำมาเสพเป็นยาเสพติด


ทั้งนี้ ผู้สมัครพรรคภูมิใจไทย จ.ปทุมธานี ประกอบไปด้วย เขต 1. นายชัยวัฒน์ อินทร์เลิศ เบอร์5 เขต 2. นายพิเชษฐ หาญจางสิทธิ์เบอร์ 4 เขต 3. นายนพนันทร์ หนูเจริญ (ตี๋ เมืองเอก)เบอร์ 3 เขต 4.นางสาวรุ่งฤดี อำภิน เบอร์1 เขต 5.นายสายเทพ จันบางพลีเบอร์4 เขต.6 นายพิษณุ พลธี เบอร์ 9

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี