X

อบต.คลองสาม ร่วมกับตำรวจคลองหลวง กวดขันวินัยจราจร เซอร์ไพรส์แจกกุหลาบแดงสร้างรอยยิ้มวาเลนไทน์

ปทุมธานี อบต.คลองสาม ร่วมกับตำรวจคลองหลวง กวดขันวินัยจราจร เซอร์ไพรส์แจกกุหลาบแดงสร้างรอยยิ้มวาเลนไทน์

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ หน้า โรงเรียนสารสาสน์ หมู่ที่ 6 ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ผศ.(พิเศษ)ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม พร้อมด้วยนายนิพนธ์ แก้วธรรม รองนายก อบต.คลองสาม นายประสาร เเขกซอง ส.อบต.คลองสาม พร้อมด้วยทีมงานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทศกิจ อบต.คลองสาม ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.คลองหลวง จัดโครงการรณรงค์ให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์สวมหมวกกันน็อค 100 เปอร์เซ็น ในขณะเดียวกันได้มอบดอกกุหลาบให้แก่ประชาชนที่สัญจรบนถนนเลียบคลองสามเนื่องในเทศกาลวันวาเลนไทน์ซึ่งสร้างรอยยิ้มและความอบอุ่นแก่ประชาชนเป็นอย่างมาก

ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม กล่าวว่า ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของผู้ขับขี่จักยานยนต์ที่ใช้รถใช้ถนนในพื้นที่ตำบลคลองสามจำนวนมาก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ ตำรวจจราจร สภ.คลองหลวง และ เจ้าหน้าที่เทศกิจ อบต.คลองสาม จะมีการกวดขันวินัยการจราจรอย่างเข้มข้นและดำเนินการจับกุมอย่างจริงจังในวันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป
อีกทั้งในวันนี้ตนเองพร้อมด้วยผู้บริหาร อบต.คลองสาม ได้สร้างเซอร์ไพรส์ แก่ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนจำนวนมากโดยการแจกกุหลาบแดงแก่ประชาชนที่ผ่านไปผ่านมาซึ่งสร้างรอยยิ้มและความสุขแก่ผู้ขับขี่ทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์เป็นอย่างมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี