X

แท๊กซี่ชนคนข้ามถนน ลอยข้ามหลังคาตกใส่กระจกหลังรถ บาดเจ็บสาหัส

ปทุมธานี แท๊กซี่ชนคนข้ามถนน ลอยข้ามหลังคาตกใส่กระจกหลังรถ บาดเจ็บสาหัส

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562 ร.ต.ท.ภัคนิจ ถนอมจิตร รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์แท๊กซี่เฉี่ยวชนคนเดินข้ามถนน จนเป็นเหคุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือด้วย เหตุเกิดบริเวณถนนสาย 345 ใกล้เคียงทางแยปเข้าโรงเรียนนครินทร์อนุสรณ์ ถนนสาย 345 ม. 10 ต.บางคูวัด อ.เมือง  หลังได้รับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุ ใกล้ทางต่างระดับบางคูวัด พบรถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า สีชมพู หมายเลขทะเบียน ทหารศศาลา 2862 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่เลนขวา โดยพบที่ ฝากระโปรงหลัง พบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อต่อมานายสะอาด นุตเปล่ง อายุ 50 ปี ชาวจังหวัดนนทบุรี อยู่ในสภาพ มีเลือดที่ใบหน้าและลำตัว แขนขวาและขาขวา เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งจึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นและรีบนำส่งโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบ นายสามารถ ฉัตรสงวนชัย อายุ 59 ปี คนขับรถแท๊กซี่ ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ


โดยนายสามารถฯ คนขับรถแท๊กซี่ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้รับผู้โดยสาร มาจาก บางบัวทอง เพื่อไปส่งที่รังสิตขณะลงจากสะพานบางคูวัด ได้พบชายคนดังกล่าว วิ่งตัดหน้ารถออกมาโดนพยายามเบรคแล้วแต่ไม่อยู่จึงได้พุ่งชน ทางด้านหน้ารถฝั่งซ้าย ทำให้รถพุ่งชนคน ข้ามถนนดังกล่าวกระเด็นไปตก หลังกระจกซ้ายจนแตก จากนั้นตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ หน่วยกู้ภัยมาช่วยเหลือ

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุพร้อมทั้งสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทราบว่าผู้บาดเจ็บวิ่งตัดหน้ารถอย่างกระชั้นชิดจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น และจะได้แจ้งประสานญาติผู้บาดเจ็บให้เรื่อง อย่างไรก็ตามจะได้สอบสวนอย่างละเอียด พร้อมทั้งแจ้งข้อกล่าวหาคนขับรถแท๊กซี่ในข้อหาประมาทเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อำนาจ  โรจน์รักษ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี