X

ตำรวจปทุมฯปิดถนนล่าคนขับรถกระบะชนแล้วหนี สุดท้ายไม่รอด จับได้พบเมาหนักพูดไม่รู้เรื่อง

ปทุมธานี ตำรวจปทุมฯปิดถนนล่าคนขับรถกระบะชนแล้วหนี สุดท้ายไม่รอด พบเมาหนักพูดไม่รู้เรื่อง

ตำรวจเมืองปทุมฯปิดถนนพหลโยธินขาออก สกัดจับคนขับรถกระบะเฉี่ยวชนแล้วหลบหนี ก่อนล๊อดตัวได้ หลังหนีมาไกลกว่า 20 กม. สภาพเมาแประ พูดจาไม่รู้เรื่อง หลังถูกจับบอกไม่รู้เรื่อง ไม่ได้ชนก่อนจะนอนหลับเพราะความเมา

วันที่ 18 มกราคม2561 ศูนย์วิทยุตำรวจสภ.คลองหลวง รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าได้ขับรถไล่ติดตามรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสันรุ่นนาวาร่าแบบตอนเดียวสีขาวหมายเลขทะเบียน ฒฎ-3160กทม.ที่ก่อเหตุเฉี่ยวชนบุคคลเดินเท้าได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดบริเวณคลอง1 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยหลบหนีใช้เส้นทางช่องทางด่วนถนนพหลโยธินขาออก มุ่งหน้าจ.พระนครศรีอยุธยา เข้าเขตสภ.คลองหลวง โดยมีวินจยย.รับจ้างและพลเมืองดีไล่ติดตาม

ในเวลาต่อมาพ.ต.ท.สรายุทธ แสงทอง สว.จร. สภ.คลองหลวง ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ปิดถนนพหลโยธินขาออกช่องทางด่วนเพื่อสกัดจับรถยนต์คันเกิดเหตุบริเวณกม.40 หน้าป้อมตำรวจจราจรบางขัน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จนสามารถหยุดรถยนต์คันที่ก่อเหตุไว้ได้พร้อมควบคุมตัวนายสุธน เชื้อขำ อายุ55ปี ผู้ขับขี่ไว้ได้ในสภาพเมาสุรา ซึ่งจากการตรวจสอบรถยนต์กระบะพบกระจกมองข้างฝั่งซ้ายหัก

นายธนายุทธ ทรงขวัญ อายุ22ปี ผู้ขับขี่วินจยย.รับจ้างซึ่งไล่ติดตามรถยนต์คันก่อเหตุให้การว่า ผู้ขับขี่ได้ขับรถยนต์ชนผู้หญิง1คน บริเวณท้ายซอยสะพานแดงจนได้รับบาดเจ็บตนเองจึงขับรถจยย.ไล่ติดตามและโทรศัพท์แจ้ง191 เพื่อสกัดจับเป็นระยะจนสามารถจับกุมไว้ได้ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บตนทราบว่าถูกนำตัวส่ง รพ.

ทางด้านนายสุธน เชื้อขำ ผู้ขับขี่ให้การว่า ตนเองได้ดื่มเหล้าขาวมาครึ่งขวด ซึ่งรถยนต์เป็นรถของตนเองแต่ตนเองไม่ได้ชนคน และไม่รู้เรื่องก่อนจะนอนหลับไป ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ.คลองหลวง ได้ช่วยกันหิ้วปีกผู้ขับขี่ขึ้นรถยนต์สายตรวจเพื่อนำส่งร้อยเวรสอบสวนสภ.คูคต เจ้าของพื้นที่เพื่อดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี