X

“คนร้าย” เผาป้ายหาเสียง ทายาทปลากระป๋องปุ้มปุ้ย ย่านราษฎร์บูรณะ

“คนร้าย” เผาป้ายหาเสียง ทายาทปลากระป๋องปุ้มปุ้ย ย่านราษฎร์บูรณะ ซอย 13 “ดร.ไกรเสริม โตทับเที่ยง” ย้ำ เหตุการณ์นี้ไม่สามารถทำให้เปลี่ยนความตั้งใจ และยืนยันจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

จากกรณี เมื่อวันที่ 1 ก.พ.2561 เวลา 21.00 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.วีรวุฒิ มโนสร รอง ผกก.(สอบสวน) เป็นผู้รับแจ้งความจาก ดร.ไกรเสริม โตทับเที่ยง ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งเขต 24 ราษฎร์บูรณะ ทุ่งครุ ว่า มีคนร้ายมาเผาป้ายหาเสียงของ ดร.ไกรเสริม ซึ่งติดตั้งไว้บริเวณริมฟุตบาท ปากซอยราษฎร์บูรณะ 13 เลยวัดแจงร้อนมาเล็กน้อย

ด้าน ดร.ไกรเสริม กล่าวว่า หลังจากได้รับทราบข่าวตอนสองทุ่มกว่า ตนเองก็รีบลงไปยังพื้นที่ที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามสถานการ์ทันที พร้อมได้รับความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าตำรวจและผู้เกี่ยวข้อง

“ถือเป็นเหตุการณ์ที่ผมไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้น เพราะผมมีเจตนาที่ดีที่จะทำเพื่อพี่น้องและชุมชน ที่ผ่านมา ผมได้ดำเนินการทุกอย่างตามกฎกติกาของการเลือกตั้งอย่างเคร่งครัด แม้มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น แต่ก็ไม่ได้ทำให้ตัวเปลี่ยนความตั้งใจ และผมขอยืนยันที่จะทำหน้าที่ของผมอย่างดีที่สุด”

“ป้ายหาเสียงของผม ไม่ได้เสียหายทั้งหมด ถือว่าโชคดีที่มีพลเมืองดี คือ คุณวิบูลย์ แก้วใส ซึ่งกำลังขับรถจักรยานยนต์ผ่านมายังบริเวณที่เกิดเหตุพอดี และพบเห็นเหตุการณ์ไฟกำลังเผาไหม้ป้ายหาเสียงของผมอยู่ คุณวิบูลย์ ผู้พบเหตุ จึงได้นำกิ่งไม้แห้งในบริเวณดังกล่าว มาตีเพื่อดับไฟ ซึ่งคุณวิบูลย์ก้อได้รับบาดเจ็บจากไฟลวกมือด้วย ต้องขอบคุณพลเมืองดีท่านนี้เป็นอย่างมาก” ดร.ไกรเสริม กล่าว

ด้านนายวิบูลย์ บอกด้วยว่า การกระทำของคนร้าย ที่มาเผาป้ายหาเสียงของผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งครั้งนี้ เป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม

ดร.ไกรเสริม กล่าวต่อว่า ตนเองได้รับคำบอกเล่าจากเจ้าหน้าที่ติดตั้งป้ายหาเสียงของตนว่า ก่อนเกิดเหตุการ์ป้ายหาเสียงถูกเผานั้น ระหว่างที่ติดตั้งป้าย โดยเริ่มทำหาติดตั้งเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. ซึ่งในระหว่างติดตั้ง ได้มีคนขับมอเตอร์ไซด์ผ่านมา แล้วถามทีมงานของตนเองว่า การติดตั้งป้ายได้ขออนุญาตแล้วหรือยัง อย่างไรก็ตาม หากท่านใดที่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว หรือรถยนต์คันใดที่ขับผ่านบริเวณดังกล่าวและบันทึกภาพได้ สามารถส่งเบาะแสมาที่เพจของผมได้เลยครับ ที่เพจDr.Kraiserm Tohtubtaing

เฉลียว คงตุก..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี