X

ปทุมธานี บูรณาการหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองในพื้นที่

ปทุมธานี บูรณาการหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองในพื้นที่

วันนี้ (31 ม.ค.62) เวลา 12.00 น. จังหวัดปทุมธานี ร่วมกับกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย บูรณาการร่วมกับหน่วยงานทุกภาคส่วนในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี ดำเนินกิจกรรมการป้องกันและแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองในอากาศในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี โดยร่วมกันฉีดพ่นละอองน้ำ และทำละอองน้ำสร้างความชุ่มชื้นในพื้นที่ที่มีค่าฝุ่นละอองสูง (รถดับเพลิง,รถ LUF) เพื่อลดฝุ่นละอองในอากาศ ณ บริเวณหน้ามหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต อำเภอคลองหลวง และบนโทลเวย์ขาออก บริเวณหน้าขนส่งผู้โดยสารขาออก จังหวัดปทุมธานี เพื่อลดปัญหาฝุ่นละอองในอากาศ ซึ่งจังหวัดปทุมธานีค่าปริมาณฝุ่นที่ละอองที่วัดได้ ตรวจวัด ณ วันที่ 31 มกราคม 2562 เวลา 12.00 น. อยู่ที่ 91 มคก./ลบ.ม.


ดร.พินิจ บุญเลิศ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ได้มอบหมายหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมดำเนินการโดยเร่งด่วนในการแก้ไขปัญหา ดังนี้
1. ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสารภัยเขต 1 ปทุมธานี
2. สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารภัยจังหวัดปทุมธานี
3. ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดปทุมธานี
๔. พล.ปตอ.๒
๕. แขวงทางหลวงปทุมธานี
๖. สถานีตำรวจภูธรอำเภอคลองหลวง
๗. อำเภอคลองหลวง
๘. เทศบาลเมืองท่าโขลง
๙. เทศบาลเมืองคลองหลวง

พงศ์พัทธ์  วงศ์ยะลา..รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี