X

ชาวบ้านนับร้อยแห่ให้กำลังใจนายอำเภอคลองหลวง ในการปฎิบัติหน้าที่

ปทุมธานี – กลุ่มผู้นำชุมชน กำนันผู้ใหญ่บ้าน พร้อมประชาชนนับร้อยคน แห่มอบดอกไม้ให้กำลังใจนายอำเภอคลองหลวง หลังทำหน้าที่ปราบปรามแหล่งอบายมุขในพื้นที่อย่างหนัก จนกระทบกระทั่งกับผู้มีอิทธิพล

วันที่ 15 ม.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี นายวิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม พร้อมด้วย กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และชาวบ้านในพื้นที่อำเภอคลองหลวงกว่า 100 คน นำช่อดอกไม้เดินทางมาให้กำลังใจแก่นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง

นายวิระศักดิ์กล่าวว่า การที่ในวันนี้ตนเองพร้อมด้วยกำนันผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน และชาวบ้านได้เดินทางมาให้กำลังใจต่อนายนิติชัย ก็เพื่อแสดงถึงจุดยืนในการสนับสนุนนายอำเภอคลองหลวง ที่ปฎิบัติหน้าที่อย่างตรงไปตรงมา ในการปราบปรามอบายมุขทุกรูปแบบในพื้นที่อำเภอคลองหลวง เช่น การปราบปรามยาเสพติด การจับบ่อนการพนัน จับโต๊ะบอล และล่าสุดได้สนธิกำลังเข้าจับกุมสถานบันเทิงชื่อดังย่านคลองหก จนเกิดข้อพิพาทกับสถานบันเทิงดังกล่าว

ชาวบ้านจำนวนมากอยากจะมาให้กำลังใจ ให้นายอำเภอทำความดีอย่างนี้ต่อไป โดยไม่ต้องเกรงงกลัวต่ออิทธิพลต่างๆ พร้อมกันนี้ตนเองและชาวบ้านจะค่อยสนับสนุนและเป็นกำลังใจ ต่อการปฎิบัติหน้าที่อย่างตรงไปตรงมาของนายอำเภอคลองหลวงต่อไป

ด้านชาวบ้านในตำบลคลองหกรายหนึ่ง กล่าวว่า ตนเองได้รับความเดือดร้อนอย่างหนักเรื่องในเรื่องการส่งเสียงดัง ของสถานบันเทิงโดยรอบมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี มานาน ซึ่งที่ผ่านมายังไม่เคยเห็นมีใครหรือหน่วยราชการใดที่จะเข้ามาจัดการแก้ไขอย่างจริงจัง

จนกระทั่งมาถึงยุคนายอำเภอคลองหลวงคนนี้ ที่มีการเข้าตรวจสอบและจับกุมอย่างจริงจังโดยไม่เกล้งกลัวต่ออิทธิพลของใคร ตนเองจึงเดินทางมาให้กำลังใจในการปฎิบัติหน้าที่ของนายอำเภอท่านนี้

ด้านนายนิติชัยกล่าวว่า ตนขอขอบคุณประชาชนทุกท่านที่เดินทางมาให้กำลังใจ ซึ่งในการทำงานของตนเองนั้น ก็กระทำไปตามหน้าที่ที่ต้องดูแลสงบความเรียบร้อย อย่างไรก็ตามตนเองและเจ้าหน้าที่ทุกคนก็จะคงทำหน้าที่ต่อไปอย่างดีที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี