X

อบต.คลองสาม ร่วมกับ สภ.คลองหลวง รณรงค์สวมหมวกนิรภัย เข้มจับจริงหลัง 14 กุมภาพันธ์

ปทุมธานี อบต.คลองสาม ร่วมกับ สภ.คลองหลวง รณรงค์สวมหมวกนิรภัย เข้มจับจริงหลัง 14 กุมภาพันธ์

https://youtu.be/x07T7VoJNqk 

วันที่ 21 มกราคม 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ตลาด อบต.คลองสาม ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี นายวิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม พร้อมด้วย พ.ต.อ.ฤทธินันท์ ปุ้ยพันธวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.สรายุทธ แสงทอง สว.จร.สภ.คลองหลวง ร่วมกันเปิดโครงการหมวกนิรภัย 100%ตำรวจภูธรภาค1 โดยมีประชาชนในตำบลคลองสามร่วมกันขับขี้รถจักรยานยนต์ไปตามชุมชนต่างๆเพื่อรณรงค์ในโครงการจำนวนมาก

ด้านนายวิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม เปิดเผยว่าด้วยพื้นที่ตำบลคลองสามได้เจริญเติบโตทั้งทางด้านเศรษฐกิจและสังคม โดยมีหมู่บ้านจัดสรรเกิดขึ้นมาอย่างมากมายร่วมถึงห้างสรรพสินค้า ส่งผลให้จำนวนประชากรเพิ่มขึ้นมาอย่างมากมายซึ่งทำให้การใช้รถใช้ถนนบนถนนเลียบคลองสามแห่งนี้เต็มไปด้วยการจราจรที่คับคั่ง โดยเฉพาะการใช้รถ จยย.ของประชาชนในตำบลคลองสามส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุเกิดและเสียชีวิตขึ้นอย่างบ่อยครั้ง เนื่องจากการเสียชีวิตนั้นเกิดจากการไม่สวมหมวกนิรภัย ดังนั้น อบต.คลองสาม จึงได้ร่วมกับ สภ.คลองหลวง จัดโครงการรณรงค์ขึ้นมา

ด้าน พ.ต.อ.ฤทธินันท์ ปุ้ยพันธวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง กล่าวว่าโครงการ หมวกนิรภัย 100% ตำรวจภูธรภาค1 ซึ่งเป็นนโยบายของทางรัฐบาล และ ผู้บังคับบัญชาการตำรวจภูธรภาค1 ที่เป็นห่วงเรื่องดังกล่าวนี้ เนื่องจากสถิติการเสียชีวิตจากการไม่สวมหมวกนิรภัยนั้นมีจำนวนมากดังนั้นเพื่อลดปัญหาการเกิดอุบัติเหตุและเสียชีวิตที่อาจจะเกิดขึ้นได้ทางตำรวจ สภ.คลองหลวง จะเริ่มดำเนินการจับกุมผู้ไม่สวมหมวกนิรภัยอย่างจริงจังหลังวันที่ 14 กุมภาพันธ์ นี้เป็นต้นไปเพื่อรักษาชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี