X

อบจ.ปทุมธานี จัดงานวันเด็กยิ่งใหญ่ แจกของขวัญเด็กมากมาย

ปทุมธานี อบจ.ปทุมธานี จัดงานวันเด็กยิ่งใหญ่ แจกของขวัญเด็กมากมาย

วันที่ 13 มค.2561 ที่สนามหน้าโรงเรียนวัดป่างิ้ว ต.บ้านงิ้ว อ.สามโคก จ.ปทุมธานี  นายชาญ พวงเพ็ชร์ นายสาคร อำภิน รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี รักษาราชการแทน นายกฯ อบจ.ปทุมธานี พร้อมด้วยสมาชิก ส.อบจ. ได้ร่วมกันเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2561 โดยมีประชาชนนำลูกหลานเป็นจำนวนมากเข้าร่วมกิจกรรมในงานกันอย่างคึกคัก

นายสาคร อำภิน กล่าวว่า การจัดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2561 ในครั้งนี้ องค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ได้ตระหนักถึงความสำคัญของเด็กๆเยาวชนเป็นอย่างมากตลอดมา เพราะเด็กในวันนี้คือผู้ใหญ่ในวันหน้า จึงได้จัดกิจกรรมเพื่อเสริมสร้างรากฐานที่แข็งแกร่งให้เด็กๆในด้านต่างๆ ซึ่งจะทำให้เด็กเจริญเติบโตขึ้นมาอย่างมีคุณภาพ ทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ สติปัญญา ดังคำขวัญวันเด็กแห่งชาติปีนี้ ที่ว่า รู้คิด รู้เท่าทัน สร้างสรรค์เทคโนโลยี่

ภาพโดย ปชส.อบจ.ปทุมธานี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี