X

ผู้ว่าเมืองปทุม เปิดงานวันเด็กแห่งชาติ

ปทุมธานี ผู้ว่าเมืองปทุม เปิดงานวันเด็กแห่งชาติ

วันนี้ (13ม.ค.61) เวลา 08.00 น. ที่ ศาลากลางจังหวัดปทุมธานี ดร.พินิจ บุญเลิศ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานพิธีเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2561 จังหวัดปทุมธานี โดยมี นางดลวสา บุญเลิศ นายกเหล่ากาชาดจังหวัด นายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี นายจรูญศักดิ์ สิงหเดช ปลัดจังหวัดปทุมธานี นายธวัชชัย ศรีทอง หัวหน้าสำนักงานจังหวัดปทุมธานี และหัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำองค์กรรัฐวิสากิจ และผู้นำภาคเอกชน เข้าร่วมพิธีด้วย

โดยหลังจากเปิดงาน ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ได้เปิดให้เยี่ยมชมห้องทำงานผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี และมีการร่วมสนุกกับกิจกรรมและของรางวัลมากมาย เพื่อส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนได้รับความสนุกสนาน รื่นเริง กล้าแสดงออกในทางสร้างสรรค์ ตระหนักในสิทธิหน้าที่ มีระเบียบวินัย มีความรับผิดชอบต่อตนเองและสังคม ส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนมีพัฒนาการเต็มศักยภาพ ทั้งทางร่างกาย อารมณ์ สังคม สติปัญญา มีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์และห่างไกลสิ่งเสพติด

สำหรับคำขวัญวันเด็ก ประจำปี 2561 พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้มอบคำขวัญ ว่า “รู้คิด รู้เท่าทัน สร้างสรรค์เทคโนโลยี” ซึ่งการจัดงานในวันนี้ มีกิจกรรมและของรางวัล ซึ่งได้รับความร่วมมือ สนับสนุนอาหาร เครื่องดื่ม ของขวัญ และรางวัลต่าง จากส่วนราชการ ภาคเอกชน บริษัท บุคคล ห้างร้าน และหน่วยงานต่างๆ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี