X

แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวถูกยิงดับคาที่นอน สอบเค้นผัวอ้างปืนลั่น

ปทุมธานี แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวถูกยิงดับคาที่นอน สอบเค้นผัวอ้างทำปืนลั่น

เกิดเหตุแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวถูกยิงหัวเสียชีวิตปริศนาคาที่นอน สามีอ้างนำปืนมาเล่นแล้วปืนเกิดลั่น เป็นเหตุให้กระสุนพุ่งเจาะหัวภรรยาดับ ด้านตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การ คุมตัวสอบเค้นก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 13 มค.61 รตอ.วัชรพงศ์ เทียนอุปถัมภ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดภายในบ้านไม่มีเลขที่ ภายในซอยเทพกุญชร 36 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต นอนอยู่บนที่นอนกลางบ้าน ทราบชื่อต่อมาคือนางพรรณี ธรรมชาวนา อายุ 0 ปี อาชีพเป็นแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่หัวคิ้วซ้ายทะลุท้ายทอย ใกล้กันพบกระสุนปืนขนาด.38 ตกอยู่กับพื้นจำนวน 3 นัด นอกจากนี้ยังพบอาวุธปืนขนาดเดียวกันตกอยู่นอกตัวบ้านประมาณ 5 เมตร เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนายวสันต์ อินทะนา อายุ 35 ปี สามีผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุตนเองนอนอยู่ในบ้าน และตกใจตื่นเมื่อได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1  นัด ซึ่งตอนนั้นน้องชายของตนเองกำลังอาบน้ำอยู่และได้วิ่งออกมาดูและพบว่าภรรยาของตนเองนั้นใช้อาวุธปืนยิงตัวเองจนเสียชีวิต และด้วยความตกใจได้หยิบอาวุธปืนขว้างทิ้งไปนอกตัวบ้าน และแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

ด้าน พตท.ฐานพันธ์ เฉลิมพัชรพรกุล รอง.ผกก.สส. กล่าวว่า ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวนายวสันต์ สามีของผู้ตายมาสอบสวน ซึ่งยังให้การวกไปวนมา ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ทราบว่าสามีภรรยาคู่นี้มีเรื่องทะเลาะกันบ่อยครั้งเนื่องจากสามีหงหวงภรรยา และจากการสอบสวนอย่างหนักนายวสันต์ สามีของผู้ตายก็ยอมรับว่าตัวเองเป็นคนนำปืนออกมาเล่นแล้วปืนเกิดลั่นจนกระสุนเจาะหัวของภรรยาจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การซึ่งจะได้สืบสวนสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี