X

ภูมิใจไทยเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ครบ6เขต จัดทัพใหญ่ พร้อมเดินเครื่องเต็มที่หวังปักธงปทุมธานี

ปทุมธานี ภูมิใจไทย เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ครบ6เขต จัดทัพใหญ่ พร้อมเดินเครื่องเต็มที่หวังปักธงปทุมธานี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศูนย์ประสานงานพรรคภูมิใจไทย เลขที่ 111/5 ,111/6 หมู่ที่4 ตำบลบ้านกระแชง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี พรรคภูมิใจไทยสาขาจังหวัดปทุมธานี ได้เปิดตัวสมาชิกทั้ง 6 เขต ของพรรคภูมิใจไทย ซึ่งล้วนแล้วแต่เคยทำงานให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ปทุมธานีทั้งสิ้น และสมาชิกทั้ง 6 เขต มีความต้องการเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนในการลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรที่จะมีขึ้นในวันที่24 ก.พ.ปี พ.ศ.2562 นี้

นายชาญ พวงเพ็ชร์ กรรมการสรรหาผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า วันนี้พรรคภูมิใจไทยพร้อมที่จะส่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดปทุมธานีทั้ง 6 เขต ประกอบด้วย เขต1. นายชัยวัฒน์ อินทร์เลิศ เขต2. นายพิเชษฐ หาญจางสิทธิ์ เขต3. นายนพนันทร์ หนูเจริญ (ตี๋ เมืองเอก) เขต4.นางสาวรุ่งฤดี อำภิน เขต5.นายสายเทพ จันบางพลี เขต.6นายพิษณุ พลธี โดยผู้สมัครส่วนใหญ่เป็นนักการเมืองท้องถิ่นในพื้นที่ และเป็นคนรุ่นใหม่ของพรรคที่รู้ปัญหาในพื้นที่ปทุมธานีเป็นอย่างดีเพราะพรรคมุ่งหวังที่จะแก้ปัญหาปากท้องให้ประชาชนเป็นหลัก และเมื่อคณะกรรมการบริหารพรรคให้ความเห็นชอบกับบรรดาว่าที่ผู้สมัครเหล่านี้ ก็เชื่อว่าประชาชนจะสนับสนุนและมั่นใจจะได้รับเลือกจากประชาชนชาวปทุมธานี

ผู้สมัครทุกคนมีความมุ่งมั่น มีความตั้งใจที่จะลงพื้นที่ไปรับรู้ปัญหาและจะร่วมกันแก้ปัญหา ในฐานะที่ทุกคนมีจิตและวิญญาณ ทุกคนอยากเห็นการเปลี่ยนแปลงของปทุมธานี จากอดีตจนถึงปัจจุบัน เราเชื่อมั่นว่าผู้สมัครทุกเขตล้วนแล้วแต่มีความตั้งใจและมีความมุ่งมั่นที่จะแก้ปัญหาอย่างแท้จริง โดยเฉพาะปัญหาเรื่องปากท้องของพี่น้องประชาชนด้วยแนวทางของพรรคภูมิใจไทย ภายใต้การนำของนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ที่มุ่งแก้ปัญหาปากท้องตามสโลแกนของพรรค “ลดอำนาจรัฐ เพิ่มอำนาจประชาชน”


ในส่วนของนโยบายพรรคภูมิใจไทยที่ ชูสโลแกน “ลดอำนาจรัฐ เพิ่มอำนาจประชาชน” เป็นสิ่งที่ถูกใจประชาชนในพื้นที่มาก เพราะคนในพื้นที่อยากมีรายได้เพิ่มขึ้น จังหวัดปทุมธานี มีวัฒนธรรมที่เก่าแก่ดีงาม มีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย หากเรานำรูปแบบ “แชร์ริ่ง อีโคโนมี” คือเศรษฐกิจแบบแบ่งปัน เช่น แกร็บแท็กซี่ถูกกฎหมาย และแอร์บีเอ็นบี ซึ่งคือการปล่อยห้องว่างในบ้านของบุคคลทั่วไปให้สามารถเป็นที่พัก ไปสร้างประโยชน์สร้างรายได้จะช่วยเพิ่มเงินในกระเป๋าประชาชนได้
พรรคภูมิใจไทยเราจะเป็นพรรคการเมืองที่ให้ความสำคัญกับประชาชน ทำตามความต้องการของประชาชน

และในการหาเสียงจะเข้าหาประชาชนและพูดถึงแนวทางการแก้ปัญหาปากท้องของประชาชนเป็นหลัก จะไม่มีการกล่าวหาหรือโจมตีคู่แข่งจากทุกพรรค เพราะเชื่อว่าประชาชนทราบดีอยู่แล้วว่านักการเมืองทั้งเก่าและผู้สมัครหน้าใหม่เป็นอย่างไร สามารถนำสิ่งที่เคยปรากฏในอดีตมาเป็นข้อเปรียบเทียบในการตัดสินใจเลือก ส.ส.ในครั้งนี้ได้เป็นอย่างดี และพรรคยังคงเดินหน้าทำการบ้านนำเสนอสิ่งที่ดีให้กับประชาชนพิจารณาให้มากยิ่งขึ้น ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของประชาชนชาวปทุมธานี ผลจะออกมาอย่างไรก็พร้อมจะน้อมรับนายชาญ กล่าวทิ้งท้าย

พงศ์พัทธ์ วงศ์ยะลา..รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี