X

กู้ชีพนครรังสิต ช่วยหญิงคลอดลูกบนรถ ปลอดภัยทั้งลูก-แม่

ปทุมธานี – กู้ชีพนครรังสิต ช่วยเหลือหญิงคลอดลูกในรถ ก่อนนำส่งโรงพยาบาล ปลอดภัยทั้งลูก-แม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ศูนย์กู้ชีพเทศบาลนครรังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี รับแจ้งจากพลเมืองดีขอความช่วยเหลือเหตุหญิงคลอดลูกในรถ เหตุเกิดบนถนนรังสิต-นครนายก(คลองหนึ่งสะพานแดง) ต.ประชาธิปัตย์ หลังรับแจ้งจึงรุดเดินทางไปให้ความช่วยเหลือ

เมื่อไปถึงพบรถยนต์กระบะอีซูซุ สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน 1ฒฎ 2030 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ข้างทาง พบนางสา(นามสมมุติ) อายุ 39 ปี นอนรอความช่วยเหลืออยู่ในกระบะท้ายรถ และมีทารกเพิ่งคลอดเป็นเพศชาย เจ้าหน้าที่จึงเร่งให้การช่วยเหลือในเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ ที่อยู่ใกล้เคียง
นางสา กล่าวว่า วันนี้ในช่วงเช้าตนเองรู้สึกเจ็บท้องจะคลอด จึงได้ให้สามีขับรถออกจากบ้านเพื่อจะไปโรงพยาบาล แต่ยังไม่ทันถึงโรงพยาบาลก็เจ็บท้องอยากหนัก จึงได้จอดรถและไปนั่งที่กระบะท้ายรถก่อนจะคลอดลูกออกมา และมีเจ้าหน้าที่กู้ชีพของทางเทศบาลนครรังสิตมาช่วยเหลือ จนตนเองและลูกปลอดภัย ก็ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านด้วย


ขอบคุณภาพข่าว-ศูนย์ก็ชีพเทศบาลนครรังสิต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี