X

คุณตาวัย 61  เกิดวูบขณะขับรถ ทำเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูง ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ปทุมธานี คุณตาวัย 61  เกิดวูบขณะขับรถ ทำเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูง ถูกอัดติดคารถเจ็บสาหัส 

พ.ต.ท.ยศวัฒน์ นิติรัฐพัฒนคุณ สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้า เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดคาซากรถ ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบให้ความช่วยเหลือด้วย เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านแชมป์ออโต้รถสวย ถนนบางขัน-หนองเสือ ขาออก ต.คลองสาม อ.คลองหลวง  หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และรถกู้ชีพโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์ สีบรอนซ์ ทะเบียน ตค-7920 กทม. ชนอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้าแรงสูงข้างถนน สภาพพังยับเยิน กระจกหน้าแตก ภายในพบผู้ขับขี่ทราบชื่อนายทรงเดช สวยวดี อายุ 61 ปี ขาทั้งสองข้างถูกอัดก๊อปปี้ติดคาซากรถ ศีรษะกระแทกพวงมาลัยได้รับบาดเจ็บสาหัส อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งต้องใช้เครื่องตัดถ่างงัดร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากซากรถ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

เบื้องต้นนางใกล้รุ่ง มีแสง อายุ 45 ปี เปิดเผยว่า ตนเองนอนอยู่ในห้องข้างร้านที่เกิดเหตุ ขณะดูโทรทัศน์ได้ยินเสียงชนดังสนั่นจึงวิ่งออกมาดู ก็พบรถยนต์ชนเสาไฟฟ้าและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อประสานหน่วยกู้ภัย เบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ขับขี่น่าจะเกิดอาการวูบ เพราะไม่ได้ยินเสียงเบรกเลยแม้แต่น้อย

พ.ต.ท.ยศวัฒน์ นิติรัฐพัฒนคุณ สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และให้รถที่ประสบเหตุเข้าเก็บของกลาง เพื่อรอให้เจ้าของรถนำกลับไปซ่อมแซม และจะได้ตรวจสอบหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

ภาพ-มูลินิธิจราจรปทุมธานีคลองหลวง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี